Thứ ba, 5/11/2019, 00:06 (GMT+7)

Mẹ Dakota Johnson eo gọn chân thon ở tuổi 62

Melanie Griffith tích cực tập gym với cường độ nặng và thường xuyên tham gia leo núi dã ngoại, đi bộ đường dài.

Melanie Griffith là diễn viên nổi tiếng thập niên 1980. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim như Working Girl, Lolita

Melanie trải qua 4 cuộc hôn nhân và có con gái duy nhất là Dakota Johnson - nữ chính của loạt phim 50 sắc thái. Do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nên gương mặt Melanie giờ đây khác xa với thời hoàng kim. 

Bù lại, nữ diễn viên sinh năm 1957 vẫn giữ được vòng eo gọn gàng cùng đôi chân dài thẳng tắp, 'ăn đứt' nhiều cô gái trẻ. 

Ở tuổi 62, Melanie vẫn tích cực tập gym theo hướng dẫn của huấn luyện viên Gunnar Peterson. Cô khẳng định: "Tôi đã làm việc với Gunnar suốt 7 năm qua. Anh ta là người đã giúp tôi giữ gìn được cơ thể mạnh khỏe và gọn gàng như ngày hôm nay". 

Melanie áp dụng compound với cường độ không hề nhẹ. Đây là dạng bài tập đòi hỏi nhiều nhóm cơ hoạt đồng và cần đến sự phối hợp của toàn bộ cơ thể. Một số các bài tập được Melanie áp dụng là nâng tạ, kéo cáp,… Cô cũng tập pilates nhằm cải thiện khả năng giữ cân bằng cho cơ thể. 

62 tuổi, mẹ Dakota Johnson vẫn giữ được eo gọn chân thon
 
 

Ngoài việc tập luyện tại phòng gym, Melanie còn là người rất hào hứng với các hoạt động ngoài trời. Nữ diễn viên thường xuyên tham gia vào các chuyến leo núi, đi bộ đường dài nhằm tăng sức bền cho cơ thể đồng thời cũng là cách để cân bằng cuộc sống, giải tỏa stress.

Chế độ ăn của Melanie không quá đặc biệt. Cô yêu thích hải sản và không bao giờ bỏ bữa sáng. Các loại thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa như quả việt quất luôn có trong bữa sáng của nữ diễn viên. 

Theo hướng dẫn của PT Gunnar Peterson, Melanie cũng tiêu thụ nhiều vào bữa sáng và giảm dần lượng đồ ăn trong các bữa tiếp theo để cơ thể có đủ thời gian chuyển hóa, tiêu hao năng lượng. Bên cạnh đó, mẹ của diễn viên Dakota Johnson còn hạn chế tối đa đường, tinh bột trong chế độ ăn hàng ngày để bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới