Thứ tư, 13/3/2019, 16:10 (GMT+7)

Lương Bằng Quang được khen bảnh như trai Tây sau 'dao kéo'

Cánh mũi nhỏ gọn cùng đôi mắt sâu giúp diện mạo mới của nam ca sĩ có nét Tây và nam tính hơn.

Với quan điểm phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cân bằng giữa ngoại hình và tinh thần, nhạc sĩ - ca sĩ Lương Bằng Quang đã quyết định chi hơn 100 triệu để tu sửa nhan sắc, bao gồm sửa mắt, mũi và cằm.

Giọng ca sinh năm 1982 cho biết rất hài lòng với kết quả của ca phẫu thuật nên sau khi gương mặt bớt sưng anh đã thực hiện một bộ ảnh cùng bạn gái - Ngân 98 để chia sẻ diện mạo mới tới khán giả. 

Sau phẫu thuật, phần cánh mũi đã được thu gọn và nâng cao hơn. Phần mí mắt cũng được bác sĩ can thiệp nhằm tạo chiều sâu, hài hòa với dáng mũi. 

Lương Bằng Quang cũng chia sẻ với Ngoisao.net rằng dự định ban đầu của anh chỉ là sửa mũi: "Quang và bác sĩ là chỗ khá thân thiết nên lúc đầu bác sĩ bảo qua sửa tặng cho chiếc mũi nhưng sau đó phát sinh nhiều vấn đề lắm. Bởi cái mũi của Quang phải làm nhiều khâu phức tạp rồi cũng tại cái mũi bự và xấu quá mà. Rồi có cái mũi cao thì phải có đôi mắt, cái cằm sao cho hài hòa nên quyết định làm luôn". 

Tuy còn có phần lạ mắt, song diện mạo mới của nam ca sĩ được nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình khen có nét lai Tây, trông bảnh bao, nam tính hơn hẳn trước kia.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Makeup: Hải Phạm, Stylist: Zubu, Photo: Hùng Quốc Thái.

Lương Bằng Quang được khen bảnh như trai Tây 'dao kéo'
 
 

Hậu trường buổi chụp hình của ca sĩ Lương Bằng Quang

Thảo Nhi

Đánh giá phiên bản mới