Thứ bảy, 30/11/2019, 00:06 (GMT+7)

Lucy Hale tiết lộ chu trình cải thiện da mụn do nội tiết

Ngôi sao phim 'Những thiên thần nói dối' luôn đảm bảo da được tẩy trang sạch sẽ và dùng kem dưỡng ẩm kiềm dầu trước khi đi ngủ.

Lucy Hale cho biết thời niên thiếu làn da của cô khá khỏe mạnh nhưng từ sau năm 20 tuổi, sự thay đổi hormone khiến da cô ngày một tệ. Lịch làm việc bận rộn cùng tần suất trang điểm dày đặc càng khiến làn da dễ nổi mụn, kém mịn màng. 

Để điều trị các đốm mụn cũng như ngăn ngừa chúng quay trở lại, nữ diễn viên sinh năm 1989 luôn tuân thủ 6 nguyên tắc sau.

Tẩy trang DHC

Thường xuyên trang điểm nên Lucy Hale rất chú trọng khâu tẩy trang, làm sạch da mặt để tránh cặn mỹ phẩm tích tụ trên da, gây bít tắc lỗ chân lông. Dầu tẩy trang của thương hiệu Nhật Bản - DHC được đánh giá cao về khả năng làm sạch mà không làm khô, rát da sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 800.000 đồng (200 ml)

Sữa rửa mặt Restorsea

Lucy Hale kết hợp sản phẩm tẩy rửa cùng máy rửa mặt nhằm tăng hiệu quả làm sạch sâu, hạn chế mụn ẩn, mụn cám...

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Tẩy da chết Dr. Lancer

Lucy Hale áp dụng tẩy da chết 2 lần mỗi tuần nhằm loại bỏ lớp da chết thô ráp, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa nổi mụn, đồng thời giúp hấp thụ dưỡng chất từ các bước kế tiếp hiệu quả hơn.

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng 

Serum iS Clinical 

Sau bước tẩy da chết, Lucy Hale sẽ thoa các loại serum đặc trị dành cho da mụn. Ở bước này, nữ diễn viên thường dùng các sản phẩm của hãng iS Clinical hoặc SkinCeuticals. Trong hình là Active Serum, có công dụng giảm mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả nhờ thành phần AHA, Salicylic acid... tự nhiên.

Giá tham khảo: 3.200.000 đồng

Dưỡng ẩm SkinCeuticals

Bước cuối trong chu trình dưỡng da của Lucy Hale có vai trò duy trì độ ẩm cũng như cải thiện là da với các thành phần như vitamin E, chiết xuất tảo biển... hỗ trợ da sáng, đều màu và làm chậm quá trình lão hóa. Nữ diễn viên cho biết sản phẩm này còn có công dụng kiềm dầu - một trong những nguyên nhân gây mụn. 

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng (60 ml)

Bên cạnh việc dưỡng da tại nhà, Lucy Hale thường xuyên ghé thăm phòng khám da liễu để được chăm sóc chuyên sâu, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Nữ diễn viên khẳng định việc giữ cho tâm trạng được ổn định, hạn chế stress cũng rất cần thiết trong thời gian điều trị mụn. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới