Thứ bảy, 31/8/2019, 00:06 (GMT+7)

Loạt ảnh vạch trần Instagram khác xa đời thực

Đăng ảnh 'dìm hàng' bản thân, Rianne Meijer hy vọng mọi người có cái nhìn đa chiều hơn và thêm tự tin vào diện mạo, nhan sắc của bản thân.

Trong khoảng 2 - 3 năm trở lại đây, Instagram đã tạo được sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ. Nhiều xu hướng làm đẹp như mốt môi tều, trang điểm tàn nhang…cũng trở nên phổ biến hơn nhờ mạng xã hội này. Tuy nhiên, Rianne Meijer - một fashionista người Hà Lan khẳng định: "Tôi muốn chứng minh rằng những bức ảnh mà bạn thấy trên Instagram, đặc biệt là từ những người truyền cảm hứng, không thực sự chân thực đến vậy đâu".

Rianne Meijer hiện là chủ nhân của tài khoản Intagram có sức ảnh hưởng lớn với hơn 400.000 người theo dõi. Từ năm ngoái đến nay, Rianne kiên trì 'vạch trần' những khoảnh khắc kém đẹp của bản thân, cho thấy sự khác biệt lớn giữa ảnh đăng Instagram và ảnh chỉ lưu giữ trong máy.

Cô nàng cho mọi người thấy phần lớn các bức ảnh của cô cũng như của những hot blogger, fashionista khác trước khi 'lên sóng' đều phải trải qua công đoạn chỉnh sửa... nhằm 'tút tát' làn da, vóc dáng cũng như căn chỉnh lại góc chụp, màu sắc sao cho lung linh, 'ảo diệu' nhất. 

Bức ảnh bên phải cho thấy Rianne có vùng da cổ bị đỏ ứng do nắng cùng vòng một kém đầy đặn nhưng với cách tạo dáng cùng vài thủ thuật chỉnh sửa cô nàng có diện mạo gợi cảm, cuốn hút hơn rất nhiều trong bức ảnh bên trái.

Vóc dáng của Rianne cũng thuộc tuýp gọn gàng nhưng rõ ràng đùi cô không hề thon thả, thẳng tắp như bức hình bên trái. 

Dù trang phục, gương mặt xinh xắn đến mấy nhưng không biết cách tạo dáng cũng khó mà có bức hình đẹp. 

Giống như rất nhiều cô gái khác, Rianne cũng có những góc chụp làm lộ rõ nọng cằm, khiến gương mặt kém thon gọn.

"Tôi muốn chia sẻ những bức hình dìm hàng như này vì cảm thấy bất công nếu bản thân chỉ đăng tải những bức hình hoàn hảo. Có thể việc này sẽ giúp một số người cảm thấy tự tin hơn". 

"Nếu bạn ngắm ảnh của các cô nàng xinh đẹp trên Instagram và cảm thấy tự ti, hi vọng rằng những bức hình so sánh của tôi sẽ nhắc nhở bạn rằng những khoảnh khắc sống ảo đó không hề hoàn hảo như bạn vẫn nghĩ".

Duk Sun (Theo Insider)

Đánh giá phiên bản mới