Chủ nhật, 15/3/2020, 00:07 (GMT+7)

Linh Ka chuộng makeup mắt trong veo, môi căng mọng

Chuyên gia trang điểm Mimi (Lâm Ngọc Minh) ưu tiên kiểu makeup nhẹ nhàng, dễ thương, phù hợp với lứa tuổi cũng như hình ảnh mà Linh Ka đang xây dựng.

Linh Ka tên thật Chu Diệu Linh, 18 tuổi, nổi tiếng với giới trẻ qua nhiều video cover, trong đó có ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm. Cô cũng từng gây chú ý khi có nhiều phát ngôn gây sốc, phong cách gợi cảm quá mức so với tuổi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Linh Ka đang ngày một chỉn chu hơn về phong cách cũng như nỗ lực xây dựng hình tượng trong sáng, phù hợp với lứa tuổi.

Thời gian gần đây, hot girl thế hệ 10X kết thân với kiểu trang điểm trong veo, khoe vẻ trẻ trung, tươi tắn và thường xuyên được makeup artist Mimi (Lâm Ngọc Minh) chăm chút diện mạo. Mimi cũng là chuyên gia trang điểm thân cận của nhiều sao Việt như Chi Pu, Min, Emily...

Mimi tiết lộ yếu tố quan trọng nhất cho kiểu trang điểm "mắt trong veo, môi căng mọng" của Linh Ka nằm ở lớp nền mỏng, nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ che phủ tối đa. Cô chú trọng phần che khuyết điểm giúp làm mờ quầng thâm, bọng mắt, lấp đầy các rãnh nhăn trên bề mặt da sau đó phủ nhẹ phấn bột để khóa lớp nền. Thay vì tạo khối cầu kỳ, Mimi sử dụng má hồng dạng kem, chấm nhẹ vùng gò má, tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên. 

Đối với trang điểm mắt, Mimi ưu ái dùng tone cam đào cho Linh Ka nhằm tạo độ sáng cho đôi mắt. Phấn nâu được nhấn nhẹ và kéo dài ở đuôi mắt thay vì dùng eyeliner dạng nước hay gel giúp mắt to hơn mà không bị cảm giác quá sắc.

Chân mày ngang trẻ trung được định hình bằng phấn nâu và mascara tiệp màu. Bấm mi, chải mascara thay vì gắn mi giả nhằm giữ vẻ tự nhiên, nhẹ nhàng cho gương mặt.

Trang điểm môi gồm 3 bước, bao gồm lớp son lót màu nude, tiếp đến son cam hồng ton sur ton với phấn mắt đánh theo chiều từ lòng môi lan dần ra ngoài. Cuối cùng, layout được kết thúc với bước chấm nhẹ chút son bóng ở lòng môi, đem đến hiệu ứng căng mọng, đầy đặn hơn cho đôi môi.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới