Thứ ba, 19/11/2019, 00:06 (GMT+7)

Kate Hudson giữ eo săn chắc sau 3 lần sinh nở

Khoảng một tháng sau khi sinh bé Rani Rose, Kate đã quay lại với các bài tập pilates nhẹ nhàng để nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa tích tụ hai bên hông.

Ở tuổi 40 và đã trải qua 3 lần sinh nở, Kate Hudson vẫn duy trì được vóc dáng thon thả, nuột nà. Tháng 10 năm 2018, cô sinh bé gái thứ ba - Rani Rose và nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc chỉ sau thời gian ngắn.

Sau sinh, cơ thể nữ diễn viên không 'phát tướng' quá nhiều nhưng vùng bụng và hai bên hông có phần kém săn chắc, tích mỡ. Kate đã đặt mục tiêu giảm 11 kg để nhanh chóng lấy lại 'phong độ' cho công việc diễn xuất. 

Có thói quen tập luyện từ nhiều năm nay nên nữ diễn nhanh chóng trở lại với các bài tập pilates phù hợp với thể trạng sau sinh. Cô tập 1 - 2 buổi mỗi tuần với hướng dẫn của huấn luyện viên Nicole Stuart. "Tôi biết cơ thể tôi sẽ khỏe mạnh hơn nhờ pilates bởi những bài tập đó chưa bao giờ là dễ dàng. Tôi thích sự linh hoạt của pilates và rất hài lòng với những gì nó mang lại cho vóc dáng của tôi". 

Nicole Stuart cũng tiết lộ Kate là người rất mê khiêu vũ, có thể nhún nhảy quanh nhà hoặc không ngại thể hiện tại các bữa tiệc. Thời gian gần đây, Kate còn tập múa cột. "Tôi tin là cardio rất quan trọng, bạn không nhất thiết phải chạy cả quãng đường dài, làm bất cứ điều gì đó bạn yêu thích giúp nhịp tim tăng lên đều có tác dụng", Nicole khẳng định. 

Ngoài tập pilates, Kate cũng dùng thiết bị đạp xe tại nhà để tiêu hao năng lượng dư thừa. Cô khẳng định dù chỉ vận động 10 phút mỗi ngày cũng hiệu quả hơn rất nhiều so với việc cả ngày chỉ ngồi và chẳng làm gì.

Cô đào sinh năm 1979 cũng tự tạo động lực cho bản thân bằng cách đăng các video tập luyện lên Instagram, tạo niềm vui trong quá trình tập luyện và duy trì nó như một phần của cuộc sống thay vì áp lực vào con số trên bàn cân. Ngoài ra, Kate còn thuộc tuýp người hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động ngoài trời như leo núi, đi bộ đường dài.

Chế độ ăn của Kate không quá đặc biệt và tuân thủ quy tắc chính là chất xơ cùng protein chiếm 60 - 80% bữa ăn. Cô thường áp dụng bộ công thức nấu ăn của Weight Watchers vào quá trình nấu nướng hàng ngày. Hiện cô cũng là đại sứ thương hiệu của công ty này.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới