Thứ ba, 21/1/2020, 00:07 (GMT+7)

Kate Beckinsale giữ bụng săn dáng gọn

Minh tinh 46 tuổi chăm chỉ tập luyện 6 buổi mỗi tuần kết hợp với chế độ ăn giàu chất xơ, protein.

Kate Beckinsale là một trong những đả nữ nổi bật đầu thế kỷ 21. Cô tạo ấn tượng mạnh trong lòng khán giả nhờ loạt phim Underworld với vai diễn ma cà rồng. Ngoài Underworld, cô còn góp mặt trong nhiều phim hành động ăn khách khác như Van Helsing, Contraband hay Total Recall, Pearl Habor...

Ở tuổi 46 và đã trải qua một lần sinh nở, Kate Beckinsale vẫn giữ được sức hút mỗi khi xuất hiện không chỉ bởi tài năng mà còn nhờ diện mạo trẻ đẹp, gợi cảm bất chấp thời gian.

Minh tinh người Anh tiết lộ cô nói không với caffeine, đồ uống chứa cồn và cũng không ăn nhiều đồ ngọt từ nhiều năm nay. Để giữ dáng, bà mẹ một con thậm chí còn không dám ăn quá nhiều dark chocolate. "Nếu tôi ăn quá nhiều dark chocolate, tôi giống như người nghiện vậy". Cô thường ăn nhiều rau và protein để có đủ sức làm việc, vận động cũng như duy trì vóc dáng săn chắc. 

Buổi sáng, bà mẹ một con thường ăn ức gà hoặc trứng cùng một chút bơ. Các bữa còn lại trong ngày luôn có nhiều rau xanh như món salad củ cải đỏ, bắp cải bi trộn dầu safflower ăn kèm cá hồi.

Kate lớn lên với bộ môn ballet và mê mẩn với các cuốn sách nên việc tập thể dục dường như là xa lạ với cô. Mãi cho đến lúc quay phim Pearl Habor (2001), khi Kate được đạo diễn yêu cầu giảm cân, cô mới bắt đầu tìm đến gym.

Từ một người không thích tập thể dục, Kate dần bắt nhịp và hiện tuân thủ 6 buổi mỗi tuần. Cô áp dụng tập luyện cường độ cao ngắt quãng với một lượt 8 bài tập compoud toàn thân, tiếp đến là khoảng 2 phút dành cho bài tập cardio sau đó thực hiện tiếp các bài tập với dây kháng lực, tạ. Cuối buổi, Kate sẽ thực hiện một vài động tác giãn cơ.

46 tuổi, Kate Beckinsale vẫn giữ bụng săn dáng gọn
 
 

Kate Beckinsale tập luyện cường độ cao 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới