Thứ sáu, 11/1/2019, 00:06 (GMT+7)

Hương Giang Idol chăm chỉ ‘biến hóa’ với đủ kiểu tóc

Người đẹp không ngại làm mới bản thân khi liên tục thay đổi kiểu tóc từ ngắn đến dài, từ hiện đại cho đến cổ điển.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 hồi tháng 2, Hương Giang Idol gần như góp mặt trong mọi sự kiện của showbiz Việt. Theo đuổi phong cách quyến rũ, sang trọng từ nhiều năm nay song cô luôn biết cách làm mới bản thân, tạo sức hút riêng mỗi khi xuất hiện.

Minh chứng rõ ràng nhất là chỉ trong khoảng một tháng, người đẹp chuyển giới đã 'thử nghiệm' đủ kiểu tóc, từ ngắn đến dài.

Tóc mái 'finger wave' mang đậm hơi hướng cổ điển được cô nàng kết hợp cùng khuyên tai to bản, giúp tổng thể hài hòa, hợp xu hướng. 

Trong một sự kiện điện ảnh hồi giữa tháng 12, người đẹp tạo bất ngờ với kiểu tóc tém cá tính. Tuy nhiên, mái tóc này cũng vô tình làm lộ vóc dáng 'mình hạc xương mai' quá mức của nữ ca sĩ.

Tham dự đêm Gala Ngôi sao của năm 2018 do báo điện tử Ngoisao.net tổ chức, Hương Giang chọn kiểu tóc tết, buộc cao giúp tôn lên mọi đường nét trên gương mặt. 

Cô tiếp tục chinh phục kiểu tóc ngắn theo phong cách retro. 

Tóc búi thấp được 'nâng tầm' nhờ những viên pha lê lấp lánh. 

Tại sự kiện gần đây, mái tóc tạo kiểu cầu kỳ của Hương Giang được phủ thêm một lớp kim tuyến hồng ton sur ton với trang phục và màu phấn mắt. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới