Thứ năm, 23/1/2020, 00:06 (GMT+7)

Hùng Việt gợi ý 4 layout trang điểm ngày xuân

Chuyên gia trang điểm khẳng định các gam màu tươi tắn như đỏ hồng, cam... sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho dịp Tết đến xuân về.

Trang điểm tone cam đem đến cảm giác ấm áp nhưng không kém phần ngọt ngào, tươi tắn. Điểm nhấn được tập trung vào đôi mắt với đường eyeliner sắc nét. Phấn mắt màu cam sáng tán đều quanh bầu mắt kết hợp với một chút phấn xanh ở mí dưới và khóe mắt có tác dụng tạo độ sáng, tăng vẻ ấn tượng.

Với layout trang điểm tone cam, đừng quên tán phấn má ton sur ton với màu son môi và phấn mắt để tổng thể được ăn ý, hài hòa. Một lớp mỏng highlight ở vùng dưới mắt, đầu mũi, cằm sẽ giúp gương mắt sáng, mềm mại hơn. 

Sắc đỏ luôn được ưu tiên trong dịp lễ Tết giúp tôn lên vẻ sang trọng lại phù hợp với nhiều kiểu trang phục từ truyền thống cho đến hiện đại.

Bên cạnh đó, trong văn hóa Á Đông, sắc đỏ còn tượng trưng cho sự may mắn nên đừng ngại tạo điểm nhấn mắt, môi với gam màu này. 

Kết hợp màu vàng - hồng cũng là ý tưởng hay ho dành cho các cô nàng cá tính, ưa màu sắc nổi bật. 

Đối với layout mắt rực rỡ này, chuyên gia trang điểm Hùng Việt khuyên nên chọn son môi tone nude hoặc các gam màu đất để trung hòa tổng thể. 

Sắc hồng tươi tắn kèm lớp nhũ mỏng ở phần đuôi mắt chắc chắn sẽ giúp các cô nàng nữ tính, điệu đà ghi điểm dịp Tết này. Kết hợp cùng kiểu tô son ombre hay môi xí muội sẽ giúp chủ nhân 'hack tuổi' hiệu quả.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Makeup: Hùng Việt, Hair: Hồ Liên, Photo: Fynz, Model: Phương Thảo.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới