Thứ sáu, 7/2/2020, 21:54 (GMT+7)

Hung Vanngo thắng giải trang điểm của Hollywood

Chuyên gia trang điểm gốc Việt thường xuyên cộng tác với Selena Gomez, Karlie Kloss... đã vượt qua 2 đối thủ, giành chiến thắng tại sự kiện Hollywood Beauty Awards.

Makeup artist gốc Việt Hung Vanngo giành chiến thắng tại Hollywood Beauty Awards tổ chức tại Los Angeles, Mỹ, hôm 6/2 (theo giờ địa phương). Đây là sự kiện hàng năm vinh danh những người có cống hiến nổi bật trong lĩnh vực trang điểm, tạo mẫu tóc, chụp ảnh, stylist, biên tập viên làm đẹp... 

Hung Vanngo lên nhận giải thưởng.

Mỗi hạng mục đều chỉ có 3 người được đề cử, ở hạng mục dành cho các chuyên gia trang điểm có tên gọi Nicki Ledermann Makeup Award gồm có Hung Vanngo (gốc Việt), Claudia Betancur (gốc Colombia), Kindra Mann (Bắc Mỹ). Hung Vanngo cho biết giải thưởng này như một mốc đánh dấu, kỷ niệm hành trình theo đuổi đam mê của anh. Đồng thời, chuyên gia trang điểm gốc Việt cũng cảm thấy biết ơn công việc này vì nhờ nó mà anh có cơ hội gặp gỡ, làm việc với những người nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng.

Hyng Vanngo bắt đầu theo đuổi nghề trang điểm một cách nghiêm túc từ sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Canada. Năm 2006, anh chuyển tới New York và bắt đầu có nhiều khởi sắc trong nghề. 

Anh nhiều lần hợp tác với các sao hạng A tại Hollywood như Victoria Beckham, ca sĩ Katy Perry, siêu mẫu Cindy Crawford (ảnh), siêu mẫu Gisele Bundchen… hay nhiều ngôi sao trẻ như Selena Gomez, Bella Hadid, Emily Ratajkowski… 

Dàn mẫu nội y Victoria’s Secret cũng là khách hàng quen thuộc của Hung Vanngo. Khi nhà thiết kế Công Trí trình diễn bộ sưu tập tại New York Fashion Week Xuân Hè 2020, Hung Vanngo là người đã chăm chút nhan sắc cho toàn bộ dàn mẫu.

Chuyên gia trang điểm gốc Việt cho biết một trong những yếu tố giúp anh tạo dựng được sự nghiệp như ngày hôm nay là có được sự tin tưởng từ các khách hàng nổi tiếng và định hình được phong cách riêng của bản thân. 

Hung Vanngo thắng giải trang điểm của Hollywood
 
 

Hung Vanngo trang điểm cho Victoria Beckham 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới