Thứ bảy, 25/1/2020, 13:32 (GMT+7)

Hồ Khanh gợi ý trang điểm du xuân

Để có lớp nền căng mịn, chị em nên chú trọng khâu dưỡng da hàng ngày và đừng quên bổ sung độ ẩm cho da, thoa kem lót trước khi tán phấn nền.

Trước thềm năm mới, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề gửi tặng độc giả Ngoisao.net bộ ảnh "Xuân hoài cổ" đồng thời là gợi ý giúp chị em làm điệu trong ngày xuân 2020. 

Son môi đỏ, hồng luôn được ưu ái mỗi dịp tết đến xuân về bởi không chỉ giúp phái nữ thêm tươi tắn, sang trọng mà còn tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc.

Eyeliner mảnh, sắc nét cùng kỹ thuật highlight sẽ giúp gương mặt thêm rạng rỡ, tươi tắn. Bên cạnh đó, hàng chân mày được tỉa gọn gàng, định dáng hài hòa với gương mặt cũng sẽ góp phần 'nâng tầm' nhan sắc. 

Để có lớp nền đẹp, mịn màng, chị em nên chú trọng ngay từ khâu dưỡng da hàng ngày. Trước khi thoa kem nền, nên bổ sung độ ẩm cho da thông qua các sản phẩm như kem dưỡng ẩm, mặt nạ... để tránh tình trạng cakey kém thẩm mỹ. 

Sử dụng kem lót, kem che khuyết điểm trước khi tán phấn nền cũng giúp hạn chế tình trạng lỗ chân lông to, thâm mụn, quầng mắt...

Ngày xuân, bạn nên ưu tiên phấn má hồng, hồng cam để tăng phần tươi tắn, trẻ trung đồng thời giúp tổng thể gương mặt được mềm mại, nữ tính. 

Các kiểu tóc búi thấp, tóc tết lệch hay tóc buộc nửa đầu... đều có thể áp dụng cho dịp du xuân đầu năm. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Makeup & Hair: Hồ Khanh, Photo: Tin - Phạm Đúng, Model: Thùy Nguyễn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới