Thứ ba, 4/2/2020, 11:38 (GMT+7)

Giảm 49 kg rồi béo trở lại để được hạnh phúc

Kate thú nhận từng có lúc bị ám ảnh về việc ăn kiêng, tính toán calo mỗi ngày nhưng hiện tại cô thấy hạnh phúc với cơ thể đẫy đà, không bận tâm về chuẩn mực sắc đẹp của số đông.

Kate Writer là một fitness blogger hiện sống tại Australia. Cô từng giảm thành công 49 kg vào năm 2014 nhưng sau đó lại thấy không vui vẻ với diện mạo mới nên đã tìm cách tăng cân trở lại.

"Tôi thà to béo, được tự do ăn uống còn hơn là ốm nhom và cả ngày chỉ lo tính toán calo của mớ rau diếp. Tôi cũng nhận ra rằng giá trị thực sự của bản thân không hoàn toàn phụ thuộc vào ngoại hình hay cân nặng, tôi có thể tập trung vào những điều khác", Kate chia sẻ.

Nữ blogger cũng khẳng định không phải cân nặng cứ giảm đi thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. Với cơ thể đẫy đà hiện tại, Kate mới thực sự được là chính mình và không hề xấu hổ ngay cả khi cho mọi người thấy những vết rạn da, ngấn mỡ... trên cơ thể. 

Thay vì ép buộc cơ thể phải giảm cân theo chuẩn mực sắc đẹp của số đông, Kate chấp nhận, yêu thương bản thân và tận hưởng cuộc sống theo cách cô muốn: "Đừng lãng phí thêm thời gian để đấu tranh với cơ thể của bạn, cuộc sống còn rất nhiều thứ để bạn tận hưởng".

Kate hiện mặc quần áo cỡ 14. Cô vẫn duy trì việc ăn uống lành mạnh và chăm chỉ vận động, chơi thể thao nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe, không áp lực bởi số đo cân nặng. 

Sự tự tin cũng như năng lượng tích cực từ Kate đã được nhiều người đón nhận. Tài khoản Instagram của cô hiện thu hút gần 150 nghìn lượt theo dõi. Thậm chí, cô nàng còn lọt vào mắt xanh của một số nhãn hàng.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới