Thứ ba, 13/10/2020, 12:46 (GMT+7)

Giải mã loạt hình xăm của Brooklyn Beckham

Dù không thừa hưởng nhiều năng khiếu thể thao từ bố, Brooklyn có chung sở thích xăm hình với David Beckham khi đã có khoảng 40 hình xăm trên cơ thể.

Brooklyn Beckham, sinh năm 1999 là con trai cả của David Beckham và Victoria Beckham.

Năm 18 tuổi, Brooklyn Beckham đã thực hiện hình xăm đầu tiên trên cánh tay phải. Hình xăm tù trưởng bộ lạc da đỏ (Native American) này do Mark Mahoney thực hiện, đây cũng là nghệ nhân thường xăm hình cho David Beckham. Nó cũng tương tự một trong rất nhiều hình xăm trên cơ thể của David Beckham và gây ra một số tranh cãi liên quan đến vấn đề lịch sử.

Bên bắp tay trái, Brooklyn xăm hình trái tim kèm hoa hồng cùng chữ "MUM" ở chính giữa để thể hiện tình yêu với mẹ.

Dòng chữ "mama's boy" được xăm ở phía ngực trái hồi tháng 8/2017 mang ý nghĩa: bất kể khoảng cách là bao xa thì mẹ vẫn luôn nằm trong trái tim của Brooklyn. Bên trên rốn, dòng chữ "Buster" là tên ngày nhỏ của Brooklyn.

Anh chàng cũng có nhiều hình xăm thiên thần ở phần thân trên. Hình xăm này cũng được cho là truyền cảm hứng từ bố.

Dấu ấn "1975" trên tay phải là năm sinh của bố - David Beckham.

Khuỷu tay phải, Brooklyn thể hiện tình yêu với các em của mình. Dãy số 02 05 11 lần lượt là 2 số cuối năm sinh của Romeo, Cruz và Harper.

Cậu cả nhà Becks thể hiện đam mê với lĩnh vực nhiếp ảnh bằng hình xăm máy ảnh ở mặt trong bắp tay trái. Thậm chí, Brooklyn còn xăm chữ "click" ở mặt trong của ngón tay trỏ - ngón thường dùng để bấm máy ảnh. Sau khi thất bại trong thể thao, mờ nhạt với lĩnh vực người mẫu, Brooklyn hiện theo đuổi sở trường chụp hình dù từng phát hành sách ảnh và bị chê thậm tệ.

Quý tử nhà Becks còn xăm hình đại bàng tung cánh ở mặt ngoài bàn tay trái cùng nhiều dòng chữ nhỏ ở phía trong các ngón tay.

Brooklyn còn xăm hình một thanh kiếm ở ngón tay giữa bên bàn tay phải.

Để vinh danh số áo của bố, Brooklyn xăm số 7 ở ngón tay út bên bàn tay trái. Số 7 cũng là tháng sinh và gợi nhắc đến tên của em gái út - Harper Seven Beckham.

Brooklyn từng xăm dòng chữ "Made in England" ở bàn chân trái. Tuy nhiên, nhiều người chế nhạo cậu cả nhà Becks bởi anh chàng được sinh ra tại New York, Mỹ.

Năm 2018, Brooklyn xăm hình vũ công ballet ở bắp chân để dành tặng cô em gái Harper. Từ năm 4 tuổi, cô con gái út nhà Becks đã được học ballet tại trường nghệ thuật ở trung tâm London với học phí khoảng 102 bảng Anh (3 triệu đồng) mỗi giờ.

Hình xăm mới nhất của cậu cả nhà Beckham nằm vị trí sau gáy. Hình xăm này được cho là mô phỏng đôi mắt của Nicola Peltz - vợ sắp cưới lớn hơn 4 tuổi của Brooklyn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới