Thứ hai, 14/9/2020, 00:07 (GMT+7)

Gia đình Kardashian sau hơn một thập kỷ

Sau 14 năm, Kim vẫn duy trì được vòng 3 bốc lửa đã thành thương hiệu, bố dượng cô chuyển giới ở tuổi 65, em út Kylie Jenner đưa mốt môi tều nổi tiếng khắp thế giới.

Sau 14 năm, 20 mùa, hàng trăm tập phim cùng nhiều chương trình phụ, show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians chính thức đóng máy. Mùa cuối cùng của show đã quay xong và sẽ lên sóng vào năm 2021.

Tập đầu tiên của Keeping Up with the Kardashians lên sóng vào năm 2007 trên kênh truyền hình cáp E! Network. Thời điểm bấy giờ, Kim chính là một trong những người tiên phong cho kiểu trang điểm có phần contour - highlight đậm nét, giúp gương mặt thêm phần sắc sảo, thon gọn. Sau hơn một thập kỷ, Kim đã là mẹ của 4 đứa trẻ nhưng vẫn giữ gìn được thân hình đồng hồ cát cùng siêu vòng 3 đã thành thương hiệu, thậm chí ngày càng nóng bỏng hơn. Ở tuổi 39, nhan sắc của Kim so với những ngày đầu phát sóng Keeping Up with the Kardashians đã có nhiều thay đổi song không thể phủ nhận vẻ trẻ trung, quyến rũ của cô.

Kourtney là chị cả trong nhà Kardashian. Ở tuổi 41 và đã trải qua 3 lần sinh nở, Kourtney được nhiều người khen ngợi về sự trẻ trung. Cô thú nhận đã nâng cấp vòng một để trông gợi cảm, nóng bỏng hơn. Chị cả nhà Kim còn là fan của chế độ ăn uống hữu cơ, giúp cô giữ gìn sức khỏe cũng như vóc dáng. Kourtney cũng rất đầu tư cho các sản phẩm công nghệ để đẩy lùi lão hóa, níu giữ thanh xuân như mặt nạ đèn LED.

Khloe, 35 tuổi, là thành viên có phần lép vế nhất trong hội chị em nhà Kardashian. Khloe luôn cảm thấy khó chịu khi được biết đến là thành viên mập mạp nhất trong gia đình Kardashian. Sau ly hôn chồng cũ vào năm 2015, cô bắt đầu "tút tát" lại bản thân. Từ một người không hứng thú với việc tập luyện cô đã giảm được 18 kg bằng phương pháp ăn kiêng và vận động riêng của mình với tên gọi "Revenge Body".

Lần xuất hiện đầu tiên trên show truyền hình của gia đình, Kendall mới chỉ 13 tuổi. Nhan sắc lúc bấy giờ của Kendall không mấy nổi bật. Hiện tại, chân dài sinh năm 1995 có khuôn mặt hài hòa, sống mũi cao thanh thoát và là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, Kendall cũng thú nhận cô gặp vấn đề da liễu từ nhỏ khiến da thường xuyên nổi mụn nên thường phải nhờ cậy đến kem che khuyết điểm cùng lớp nền cầu kỳ.

Em út nhà Kim được biết đến lần đầu vào năm 9 tuổi. Kylie Jenner được xem là người đầu tiên "khơi mào" ra mốt môi tều bằng cách tiêm filler. Cô nàng từng rất tự ti vì đôi môi mỏng dẹt, kém gợi cảm. Kylie cũng vướng nhiều nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm, chỉnh sửa gò má, nâng ngực... song cô không thừa nhận việc này. Kylie hiện là người phụ nữ duy nhất nằm trong Top 10 ngôi sao có thu nhập cao nhất thế giới năm nay. Khối tài sản hiện tại của cô theo ước tính của Forbeslà hơn 900 triệu USD.

So với các chị em gái, sự nghiệp của Rob có phần lép vế hơn. Anh từng là thành viên cố định trong show Keeping Up with the Kardashians nhưng sau đó đã lui về "ở ẩn". Thời điểm đó, Rob sa đà vào việc ăn uống kém lành mạnh khiến anh phát tướng, không còn điển trai như trước đây, thậm chí Rob còn phải nhập viện vì tiểu đường type 2.

Bruce Jenner là bố dượng của Kim, Kourtney, Khloe, và là bố đẻ của Kendall và Kylie. Bruce từng là vận động viên điền kinh Mỹ nhưng đã chôn giấu nỗi khao khát trở thành phụ nữ suốt hàng chục năm trước khi quyết định chuyển đổi giới tính vào năm 2015 ở tuổi 65. Hiện Bruce đổi tên là Caitlyn Jenner.

Kris Jenner, 64 tuổi, là mẹ của 6 người con nổi tiếng và đã có 9 đứa cháu nhưng trông vẫn khá trẻ trung và có gu thời trang ấn tượng. Bà Kris cũng duy trì được vóc dáng gợi cảm không hề thua kém các cô con gái nổi tiếng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới