Thứ năm, 7/11/2019, 00:06 (GMT+7)

Em chồng Hà Tăng chuộng style trang điểm đậm

Thảo Tiên thường vẽ mắt khói với eyeliner kéo dài phần đuôi nhằm tạo chiều sâu cho đôi mắt đồng thời chọn các gam son màu nude gợi cảm.

Thảo Tiên (Tiên Nguyễn) là con gái của doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Tuy không hoạt động trong giới showbiz nhưng 9X thu hút nhiều sự chú ý bởi cuộc sống sang chảnh. Cô còn được biết tới với "danh phận" là em chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà.

Bên cạnh gu ăn mặc thời thượng cùng tủ đồ 'ngập' hàng hiệu, Thảo Tiên cũng được nhiều người chú ý bởi lối trang điểm phương Tây, sắc sảo. Đang học tập, sinh sống tại Anh nên không quá khó hiểu khi cô nàng kết thân với lối trang điểm này.

Chân mày cánh cung được cô nàng chăm chút tỉ mỉ với phần đầu vuông, đỉnh cao, đuôi nhọn sắc nét. Thành viên hội "Rich kids of Vietnam" thường xuyên áp dụng kiểu trang điểm mắt khói, tạo chiều sâu, giúp đôi mắt thêm cuốn hút. 

Thảo Tiên cũng không quên viền một chút phấn nhũ sáng ở khóe mắt giúp đôi mắt to hơn và gắn mi giả cong vút. 

Có khuôn miệng rộng cùng bờ môi đầy đặn nên 9X thường xuyên chọn các gam màu nude, màu đất, hợp xu hướng. 

Thay vì đánh má hồng, Thảo Tiên thường áp dụng kỹ thuật tạo khối giúp gương mặt thon gọn hơn. Cô cũng nhấn highlight vùng má tạo hiệu ứng bắt sáng, giúp tổng thể thêm mềm mại, hài hòa.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới