Thứ ba, 24/9/2019, 11:52 (GMT+7)

Dòng nước hoa được mỹ nhân Việt ưa chuộng

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Hoa hậu Kỳ Duyên có chung sở thích về mùi hương khi cùng chọn Santal 33 có hương gỗ nồng ấm.

Thương hiệu Le Labo có nguồn gốc từ nước Pháp nhưng sau đó phát triển mạnh tại New York, Mỹ. Vài năm trở lại đây, Le Labo tạo tiếng vang lớn, được giới mộ điệu ưu ái nhờ sự độc đáo trong mùi hương cũng như sự tối giản về hình thức. Mỗi chai Le Labo trước khi đến tay người dùng đều được dán nhãn ghi rõ thông tin về địa điểm, ngày tháng mua và tên khách hàng. Sản phẩm có giá dao động khoảng 4.500.000 đồng (50ml) - 6.500.000 đồng (100 ml).

Chai Santal 33 của Phạm Quỳnh Anh thuộc nhóm hương gỗ với các nguyên liệu chủ đạo là đàn hương, tuyết tùng, bạch đậu khấu... Santal 33 là nước hoa unisex, hơi nồng và cũng là sản phẩm đình đám nhất nhì của thương hiệu Le Labo. 

Có chung sở thích về mùi hương với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Kỳ Duyên cũng có một chai Santal 33. 

Á hậu Huyền My chọn Thé Noir 29 với sự pha trộn của hương bergamot cùng trái vả và lá nguyệt quế. Thé Noir 29 còn phảng phất hương gỗ tuyết tùng cùng mùi cỏ khô ấn tượng. Sản phẩm không quá nồng, phù hợp dùng cho cả ban ngày lẫn đêm. 

Chai Another 13 của Á hậu Tú Anh được đánh giá cao về độ lưu hương và phù hợp sử dụng trong cả bốn mùa. Sản phẩm có hương chủ đạo là long diên hương kết hợp cùng 12 thành phần khác như quả lê, hoa vông vang, cam chanh… tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái. 

Bích Phương lại chuộng mùi hương Rose 31 có nốt hương chính là hoa hồng với tổng cộng 31 nguyên liệu khác nhau. Rose 31 là sản phẩm unisex, có nốt hương cuối khá nồng của xạ hương, gỗ trầm… phù hợp cho thời tiết lạnh.

Giá tham khảo: 6.500.000 (100 ml)

Bergamote 22 của Jolie Nguyễn thiên về hương cam quýt, cỏ non… nên tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu ngay từ những nốt hương đầu. Sản phẩm phù hợp sử dụng vào mùa hè, độ lưu hương ở mức trung bình.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới