Thứ bảy, 12/1/2019, 00:08 (GMT+7)

Diện mạo sao Hollywood đã thay đổi thế nào theo năm tháng

Các đường nét trên gương mặt Selena Gomez không thay đổi quá nhiều và vẫn giúp cô ghi điểm với vẻ ngọt ngào, nữ tính.

Tuy không dễ để thoát khỏi bóng dáng của nhân vật Hermione Granger trong loạt phim đình đám Harry Potter, song không thể phủ nhận việc Emma Watson ngày càng nóng bỏng, quyến rũ. Các đường nét trên gương mặt nữ diễn viên cũng không thay đổi quá nhiều, có chăng chỉ là kiểu tóc, lối trang điểm. 

Nổi tiếng quá sớm cũng từng là nguyên nhân khiến Miley trở nên nổi loạn từ diện mạo cho đến phát ngôn, kéo theo không ít lần tụt dốc trong sự nghiệp. Thời điểm hiện tại, Miley đã trở lại với hình ảnh đằm thắm, quyến rũ và trưởng thành hơn rất nhiều.

Demi Lovato là một trong những sao nữ 'dậy thì thành công' nhất nhì Hollywood với gương mặt ngày càng sắc sảo, quyến rũ. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang trên sân khấu, Demi không ít lần ra vào trại cai nghiện vì tật xấu uống rượu, sử dụng ma túy. 

Các đường nét trên gương mặt của Selena Gomez không có quá nhiều thay đổi. Dù với bất cứ kiểu trang điểm, kiểu tóc nào, giọng ca sinh năm 1992 vẫn toát lên vẻ ngọt ngào và nữ tính. 

Dakota Fanning có sự nghiệp diễn xuất khá sớm, khi chỉ mới 7 tuổi cô đã tạo ấn tượng khó quên qua vai diễn già dặn, thông minh trong I am Sam. Theo năm tháng, Dakota vẫn được lòng khán giả nhờ  hình ảnh "sạch", gương mặt bầu bĩnh, dễ thương.

Không có nhiều đất diễn trong Twilight, song cô bé Mackenzie Foy vẫn tạo được dấu ấn nhờ gương mặt như thiên thần và đôi mắt to biết nói. Ở tuổi 18, với chiều cao không quá nổi trội, nhưng Mackenzie vẫn được nhiều nhà mốt chú ý nhờ gương mặt ăn ảnh. 

Sau thành công từ phim Twilight, Kristen Stewart theo đuổi phong cách sang trọng và sành điệu hơn. Thời điểm hiện tại, nữ diễn viên gắn liền với lối trang điểm mắt khói cá tính cùng kiểu tóc ngắn mang đậm phong cách menswear. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới