Thứ tư, 6/6/2018, 00:19 (GMT+7)

Diện mạo không son phấn của dàn thiên thần nội y Victoria's Secret

Kể cả khi không trang điểm đậm, nhan sắc của Candice Swanepoel, Elsa Hosk... vẫn khiến nhiều người ghen tị.

Adriana Lima thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Chân dài người Brazil tuy có làn da khỏe khoắn nhưng khi thiếu đi lớp son phấn, nhan sắc của cô kém phần sắc nét.

Dù không trang điểm đậm nhưng Elsa Hosk trông vẫn rất cuốn hút. Chân dài người Thụy Điển có đôi mắt sâu cùng bờ môi gợi cảm. 

Bella Hadid là gương mặt đại diện của nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp. Khi không trang điểm, làn da của siêu mẫu 9X lốm đốm tàn nhang. Tuy nhiên, trông cô nàng có phần trẻ trung hơn. 

Khác với khuôn mặt góc cạnh của em gái, Gigi Hadid có gương mặt đầy đặn hơn nhưng cô cũng phải đối mặt với các chấm tàn nhang li ti ở gò má. So sánh với hình ảnh tươi tắn thường thấy khi xuất hiện trên thảm đỏ, Gigi có phần nhợt nhạt, trông như "vừa ngủ dậy" nếu chỉ make up qua loa. 

Martha Hunt trông vẫn tươi tắn ngay cả khi trút bỏ lớp son phấn. 

Gương mặt thanh thoát, khuôn miệng nhỏ, cùng chiếc mũi cao giúp Alessandra Ambrosio cuốn hút kể cả khi không trang điểm.

Diện mạo không son phấn của Candice Swanepoel thực sự khiến nhiều người ghen tị. Khi không trang điểm, người đẹp Nam Phi vẫn hút hồn với đôi môi căng mọng và làn da đều màu. 

Jasmine Tookes có làn da khỏe khoắn với sống mũi cao và đôi môi căng mọng. 

Romee Strijd trông trẻ trung, đáng yêu hơn khi trút bỏ lớp trang điểm cầu kỳ. 

Chân dài người Bồ Đào Nha - Sara Sampaio - có làn da sáng cùng đôi môi căng mọng, quyến rũ. Các đường nét trên gương mặt cô không thay đổi quá nhiều sau khi trang điểm. 

Lily Aldridge trông nhợt nhạt, kém sắc khi không trang điểm kỹ lưỡng. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới