Thứ ba, 6/10/2020, 13:05 (GMT+7)

Diện mạo khi thành nữ của 'búp bê Ken' đời thực

Trải qua hàng trăm ca phẫu thuật, gương mặt Jessica biến dạng hoàn toàn cùng vòng 1, vòng 3 'đồ sộ' còn eo bé xíu sau khi phẫu thuật loại bỏ tạo hình bụng 6 múi.

Rodrigo Alves, 37 tuổi, quốc tịch Brazil từng là tiếp viên hàng không, được góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế Celebrity Big Brother và trở nên nổi tiếng nhờ trải qua gần 100 ca phẫu thuật lớn, nhỏ để có ngoại hình giống búp bê Ken.

Sau nhiều năm sống trong hình hài của nhân vật hoạt hình nam, Rodrigo lại thú nhận muốn trở thành búp bê Barbie, bao gồm thay đổi diện mạo và chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ. Rodrigo cũng bắt đầu sử dụng tên Jessica thay cho tên khai sinh.

Jessica từng tiêu tốn khoảng 650.000 bảng Anh (gần 20 tỷ đồng) cho những ca phẫu thuật cũ khi còn là nam giới. Kể từ khoảng đầu năm 2019, khi xác định rõ ràng giới tính của bản thân, Jessica đã chi gần 100.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng) để thực hiện các phẫu thuật đặc trưng ở nữ giới.

Cụ thể, Jessica đã loại bỏ tạo hình bụng 6 múi và cấy mỡ từ lưng sang hông, mông với giá 15.000 bảng Anh, tiêm thêm 9 lít chất làm đầy vào cơ thể bao gồm mông, ngực có giá khoảng 30.000 bảng Anh, làm răng giá 9.000 bảng Anh, cấy tóc giá 8.000 bảng Anh, gọt hàm, cắt yết hầu, tiêm hormones nữ...

Chi phí cho các ca phẫu thuật chủ yếu do Jessica kiếm được từ việc tham gia các chương trình, gameshow truyền hình. Cô cho biết dù không nói chuyện nhiều với bố nhưng mẹ cô vui vẻ trước quyết định chuyển giới của con mình.

Bên cạnh việc được sống đúng với giới tính bản thân mong muốn, Jessica còn cho biết cô cũng muốn được làm mẹ, có một gia đình đúng nghĩa. Gần đây cô được bắt gặp hẹn hò cùng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Giacomo Urtis.

Không ít lần suýt chết vì hoại tử, rò rỉ hóa chất vào máu... cũng như tốn kém nhiều tiền bạc song Jessica không hề hối hận cũng như chưa có ý định dừng việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới