Thứ ba, 4/2/2020, 00:06 (GMT+7)

Diện mạo các thành viên Hoàng gia Anh sau một thập kỷ

So với những ngày đầu mới về làm dâu Hoàng gia, gương mặt Kate Middleton hiện in hằn thêm nhiều nếp nhăn nhưng vóc dáng không có nhiều thay đổi.

Ở tuổi 93, Nữ hoàng Anh vẫn tham gia các chuyến công du và xuất hiện tại nhiều sự kiện với dáng vẻ rạng rỡ, hoạt bát. "Ăn sáng như một ông vua, ăn trưa như hoàng tử và ăn tối như một kẻ ăn mày" là phương châm được Nữ hoàng Elizabeth II duy trì từ hàng chục năm nay nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như phong thái.

Diện mạo của Nữ công tước xứ Cornwall gần như vẫn vậy sau một thập kỷ. Ở tuổi 72, bà Camilla không tránh khỏi những dấu hiệu của lão hóa trên gương mặt. 

Sau đám cưới với Hoàng tử William vào năm 2011, Kate Middleton trở thành Nữ Công tước xứ Cambridge. So với những ngày đầu mới về làm dâu Hoàng gia Anh, gương mặt Kate in hằn nhiều nếp nhăn, tuy nhiên, vóc dáng của bà mẹ 3 con dường như không thay đổi quá nhiều. 

So với những ngày còn là diễn viên, Meghan Markle có phần đằm thắm, xinh đẹp hơn hẳn. Hiện cô cùng chồng là Hoàng tử Harry đã rút khỏi Hoàng gia Anh và bắt đầu làm việc để có thể độc lập về tài chính.

Ở tuổi 69, Công chúa Anne không tránh khỏi những dấu hiệu của tuổi tác. Tuy nhiên con gái duy nhất của Nữ hoàng Elizabeth II vẫn giữ được vẻ nhanh nhẹn cùng thần thái sang trọng, thanh lịch vốn đã trở thành thương hiệu của phụ nữ Hoàng gia Anh. 

Công chúa Beatrice, 31 tuổi, là một trong những người cháu của Nữ hoàng Anh có sự nghiệp riêng và sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Dù không có thế mạnh về nhan sắc nhưng nhiều năm nay, con gái Hoàng tử Andrew luôn ghi điểm nhờ gu thời trang quý phái, thời thượng.

Công chúa Eugenie là em gái Công chúa Beatrice, cũng có sự nghiệp riêng, không liên quan đến các hoạt động hoàng gia. Cô kết hôn năm 2018 và có phần nhuận sắc hơn so với trước đây.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới