Thứ bảy, 10/11/2018, 09:18 (GMT+7)

Dàn mẫu nội y được makeup theo phong cách của Gisele Bündchen

Chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury tập trung vào lớp nền căng mọng, bắt sáng cùng đôi môi bóng mượt, gợi cảm.

Gisele Bundchen là một trong những thiên thần thế hệ đầu của thương hiệu nội y Victoria's Secret và là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới theo bình chọn của Forbes vào năm 2016. Tuy nhiên, năm 2006, siêu mẫu đã chấm dứt họp đồng với hãng nội y đình đám để tập trung cho kế hoạch cá nhân và gia đình. 

Tại Victoria's Secret Fashion Show năm nay, các layout makeup cho người mẫu đều được lấy cảm hứng từ nhan sắc, phong cách trang điểm quen thuộc của siêu mẫu Gisele Bundchen với đặc trưng là lớp nền căng mướt cùng son môi bóng, gợi cảm.

"Một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi đến các layout trang điểm lần này đó là vẻ khỏe khoắn, tươi vui cùng nhan sắc hoàn mỹ của siêu mẫu Gisele Bundchen. Cô ấy mang trong mình thần thái của một thiên thần và tôi muốn mọi người mẫu trong show năm nay đều thể hiện được tinh thần đó", chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury chia sẻ.

Charlotte Tilbury và thương hiệu mỹ phẩm mang tên cô là đối tác chính của Victoria's Secret 2018. Trong hình là thiên thần Candice Swanepoel khi vừa hoàn thiện lớp trang điểm, chuẩn bị cho màn tái xuất sau khi sinh con trai thứ hai. 

Sau khi đảm bảo làn da của các người mẫu đã được dưỡng ẩm kỹ càng, ê kíp của Charlotte Tilbury sẽ thoa một lớp kem lót bắt sáng trước khi dặm kem nền. 

Tạo khối sáng được tập trung vào gò má để nổi làm bật vùng da này. Bước này chuyên gia makeup sử dụng sản phẩm Filmstar Bronze & Glow cùng phấn má dạng kem với các tone màu phù hợp sắc thái da của từng người mẫu. Trong hình là thiên thần Elsa Hosk - người mẫu trình diễn Fantasy Bra năm nay. 

Thiên thần Elsa Hosk được chăm chút tỉ mẩn trước khi lên sàn diễn
 
 

Siêu mẫu Elsa Hosk được chăm chút tỉ mỉ trước khi lên sàn diễn

Đối với đôi môi, ê kíp Charlotte Tilbury sử dụng son chì Lip Cheat màu Pillow Talk và son kem do Victoria's Secret sản xuất, màu Showstopper. 

Kiểu tóc chủ đạo năm nay của các người mẫu có đặc điểm chung là tóc xoăn sóng nước tạo vẻ tự nhiên nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới