Thứ tư, 18/9/2019, 11:12 (GMT+7)

Công thức sinh tố giữ dáng của Yến Trang

Yến Trang kết hợp nhiều loại rau, quả với nhau như ổi, dứa, rau má… giúp thức uống ngon miệng, bổ sung nhiều loại vitamin tốt cho sức khỏe.

Ở tuổi 35, Yến Trang ngày càng gợi cảm với hình thể săn chắc, nóng bỏng. Nữ ca sĩ nhiều lần khoe khéo ba vòng chuẩn chỉnh với bikini, crop top... 

Để có vóc dáng nuột nà, cựu thành viên nhóm Mây Trắng tích cực tập gym cùng em gái từ khoảng nửa năm nay. Chế độ tập luyện của Yến Trang bao gồm cardio và tập tạ, giúp tăng cường hiệu quả đốt mỡ, tăng cơ. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tập yoga. 

Học lỏm công thức sinh tố giữ dáng của Yến Trang
 
 

Yến Trang - Yến Nhi tích cực tập luyện để cải thiện sức khỏe, vóc dáng.

Bên cạnh việc tập luyện, Yến Trang cũng chú trọng ăn uống khoa học, lành mạnh để không lãng phí công sức tập luyện. Người đep sinh năm 1984 chăm bổ sung các loại sinh tố, nước ép giúp bổ sung vitamin cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, từ đó tăng cường khả năng chuyển hóa năng lượng, tránh tích mỡ. 

Yến Trang cho biết thời điểm tốt nhất để uống nước ép, sinh tố là khi bụng đói, vào sáng hoặc chiều. Cô có thói quen uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn khoảng 2 tiếng. Nữ ca sĩ nhấn mạnh không nên uống khi bụng no hay vừa ăn xong.

Yến Trang cũng cho biết cô sử dụng máy ép chậm để thu được tối đa dưỡng chất từ các nguyên liệu. Ngoài ra, khi ép chậm sẽ không sinh nhiệt, giúp nước ép lâu oxy hóa hơn, nhờ đó bảo quản được lâu hơn.

Thức uống kết hợp cải bó xôi, khế và táo đỏ được Yến Trang nhận xét có hương vị dễ uống, mùi thơm dễ chịu. Cô cũng nhấn mạnh việc sử dụng táo đỏ sẽ giúp thức uống có vịt ngọt, còn táo xanh thường sẽ có vị chua hơn. 

Ngoài ra, Yến Trang còn áp dụng phương pháp Deep Green Smoothie có đặc điểm chính là các nguyên liệu đều có màu xanh, có lượng đường thấp, chứa nhiều diệp lục, tốt cho hệ tiêu hóa, đào thải độc tố, ngăn ngừa lão hóa cho cơ thể... Các loại rau củ xanh thường được nữ ca sĩ sử dụng là cải xoăn kale, cải bó xôi, xà lách, cần tây, dưa leo... 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới