Thứ bảy, 29/8/2020, 00:07 (GMT+7)

Claudia Schiffer giữ sắc vóc siêu mẫu ở tuổi 50

Siêu mẫu người Đức chọn các bộ môn nhẹ nhàng như yoga, thiền định, đi bộ... để vừa giữ gìn vóc dáng, bảo vệ sức khỏe và thư giãn cơ thể.

Claudia Schiffer là một trong những người mẫu thành công nhất thập niên 1990 với chiều cao 180 cm cùng số đo hình thể lúc bấy giờ là 86-61-92 cm. Ở tuổi 17, Claudia được nhà mốt Chanel chọn mặt gửi vàng và nhanh chóng "càn quét" các sàn catwalk của nhiều hãng thời trang tên tuổi như Versace, Dolce & Gabbana, Ralph Lauren, Valentino...

Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao, song siêu mẫu 7X vẫn duy trì được vẻ trẻ trung cùng hình thể lý tưởng. Trong sinh nhật mới đây, Claudia thẳng thắn khi nói về vấn đề tuổi tác: "Tôi tin rằng tuổi tác nên được ăn mừng và trân trọng. Đó là lý do chúng ta được tổ chức tiệc và tặng nhau bánh ngọt vào ngafysinh nhật, tôi luôn nghĩ như vậy mỗi khi có thêm một ngày sinh nhật. Tôi không cố gắng để trông trẻ hơn, tôi đón nhận hiện tại. Nếu bạn hạnh phúc và khỏe mạnh, mọi thứ sẽ tự tìm đến bạn".

Siêu mẫu người Đức cũng cho biết: "Trong những năm qua tôi ngày càng đam mê hơn về lối sống lành mạnh, chuộng những thứ tự nhiên, hữu cơ". Lối sống lành mạnh của Claudia bao gồm việc chăm chỉ thiền định cuối ngày, tập yoga, tennis, hoặc đi bộ máy kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, điều độ.

"Tôi không bao giờ tập những môn thể thao cường độ cao như chạy, tôi thích đi bộ hơn, ngay cả khi trời lạnh. Điều đó tốt cho cơ thể và tôi có cảm giác không khí trong lành cũng giúp làn da mình thêm săn chắc. Ở tuổi này, tôi cố gắng áp dụng các bài tập để thư giãn cơ thể, khuôn mặt", siêu mẫu chia sẻ.

"Về khoản ăn uống, tôi nghiện các loại sữa hạt cùng với trái cây cho bữa sáng", Claudia cho biết. Bữa tối của cô chủ yếu là salad hoặc các món rau củ hấp. Món ăn vặt thường là trái cây tươi.

Khi tụ tập bạn bè ăn ngoài, Claudia thường uống nước ép cà chua hoặc gọi một tách trà thảo mộc, ăn trái cây thay vì những món ăn thức uống nhiều calo.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới