Thứ năm, 25/7/2019, 12:49 (GMT+7)

Chu trình dưỡng da, giữ dáng mỗi sáng của các siêu mẫu nội y

Miranda Kerr duy trì thói quen ngồi thiền mỗi sáng từ nhiều năm nay, sau đó sẽ tập yoga hoặc pilates khoảng 20 phút để làm nóng người.

Lindsay Ellingson cho biết bữa sáng là thời điểm yêu thích nhất trong ngày. Cô thường ăn sữa chua Hy Lạp cùng các loại quả mọng và một chút mật ong. "Ngoài thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn tại nhà hàng địa phương tôi cũng rất thích sữa chua Hy Lạp. Nó không chỉ cung cấp năng lượng dồi dào cho ngày mới mà các loại quả mọng ăn kèm còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, tốt cho làn da", chân dài người Mỹ chia sẻ. Ngoài ra, Lindsay cũng tránh uống trà và cà phê vào lúc bụng đói, cô thường uống một cốc nước ấm để làm dịu dạ dày sau một đêm dài.

Alessandra Ambrosio có thói quen bắt đầu ngày mới với yoga và pilates. Cô cho biết: "Thiền định mỗi sáng rất quan trọng với cuộc sống của tôi". Bữa sáng của siêu mẫu thường có trái bơ ăn kèm trứng rán hoặc trứng chần và một tách cà phê.

Miranda Kerr cũng có thói quen ngồi thiền mỗi sáng cộng thêm khoảng 20 phút cho các bài tập yoga hoặc pilates để làm nóng người. Cô thường làm một cốc sinh tố xanh thay cho bữa sáng với các nguyên liệu như sữa hạnh nhân, nước dừa, quả mọng, bột cacao, hạt chia…

Stella Maxwell thú nhận việc đầu tiên cô làm khi thức dậy là kiểm tra điện thoại. Sau đó cô sẽ đi tắm và thưởng thức một tách cà phê. Tiếp đến là công cuộc chăm sóc da với kem dưỡng ẩm, chống nắng.

Karlie Kloss bắt đầu ngày mới với một tách cà phê và đến thẳng phòng tập hoặc chạy bộ khoảng 20 phút. Sau đó cô mới làm vệ sinh cá nhân và bắt đầu bữa sáng. Thực đơn yêu thích của siêu mẫu nước Mỹ là trứng ốp lết cùng rau chân vịt, bơ, bí ngòi.

Sanne Vloet thường uống một cốc nước đầy vào mỗi sáng ngay sau khi thức dậy. Tiếp đến cô sẽ đi bộ đến phòng tập. Kết thúc buổi tập sớm, Sanne trở về nhà tắm rửa, dưỡng da và chuẩn bị bữa sáng. Món ăn yêu thích của cô thường là một bát cháo yến mạch ăn kèm với các loại hạt, quả mọng.

Thời gian gần đây, Josephine Skriver tìm đến bộ môn thiền định nhằm cân bằng cuộc sống. Cô có thói quen tự chuẩn bị bữa sáng cho mình với trứng và rau xanh. Đôi khi, Josephine còn ăn gấp đôi bữa sáng thông thường và bỏ qua bữa trưa.

Giống như hầu hết các đàn chị trong Victoria’s Secret, Romee Strijd  cũng chọn tập luyện vào sáng sớm để đánh thức cơ thể. Sau đó cô sẽ 'nạp' một tô yến mạch giàu chất xơ cùng các loại quả mọng để cơ thể có đủ năng lượng cho một ngày bận rộn. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới