Thứ năm, 10/9/2020, 00:06 (GMT+7)

Chu trình chăm sóc da ngày nổi mụn của Mẫn Tiên

Mẫn Tiên chú trọng tẩy trang cuối ngày, dùng thêm máy rửa mặt để làm sạch sâu, hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông, tránh làm nổi thêm mụn mới.

Dù không tham gia showbiz, song Mẫn Tiên vẫn được nhiều người biết đến, đặc biệt là giới trẻ. Cô nàng hot girl Hà Nội sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tươi tràn đầy năng lượng.

Trên trang Instagram có hơn một triệu người theo dõi, Mẫn Tiên thường xuyên chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da. Nàng mẫu ảnh sinh năm 1996 từng thú nhận từng nhiều năm phải "chung sống" với làn da mụn và đến nay thỉnh thoảng khi gần đến ngày "đèn đỏ", Mẫn Tiên vẫn phải đối mặt với những đốm mụn li ti trên da.

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng cho dù da có mụn hay không. Ở bước nay, Mẫn Tiên chú trọng tẩy trang, loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn trên da. Cô thường sử dụng dầu tẩy trang của Shu Uemura hoặc Senka. Tiếp đến, 9X rửa mặt bằng máy giúp làm sạch sâu, giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Mẫn Tiên cho biết cô có khá nhiều loại toner trong nhà nhưng vào những ngày bị nổi mụn sẽ ưu tiên sản phẩm của hãng Belif với thành phần chính là chiết xuất cây tràm trà có tác dụng kháng viêm, làm dịu tình trạng ửng đỏ do mụn. Bước toner cũng có tác dụng cân bằng độ pH cho da sau khi tiếp xúc hóa chất tẩy rửa, cấp ẩm nhanh chóng, tạo một lớp màng bảo vệ da tự nhiên.

Kế tiếp bước toner, Mẫn Tiên sử dụng serum để chăm sóc da. 2 loại serum được lòng cô nàng là Kiehls Midnight Recovery Concentrate có tác dụng chính là phục hồi da, giúp da tái tạo tổn thương và serum chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi da của Estee Lauder.

Bước cuối, cô nàng sẽ sử dụng kem đặc trị để chấm mụn. Mẫn Tiên thường sử dụng sản phẩm của CNP Laboratory chứa chiết xuất dầu tràm trà và cam thảo. Ngoài ra, cô nàng cũng khen "nức nở" tuýp kem trị mụn Blue Herbal của Kiehl's nhờ ưu điểm nhanh làm xẹp mụn chỉ sau 1-2 lần bôi.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới