Thứ hai, 26/8/2019, 11:46 (GMT+7)

Chiêu makeup cơ bản giúp Lan Khuê luôn tươi tắn, rạng rỡ

Mang bầu tháng thứ 6 nhưng Lan Khuê luôn xuất hiện với thần thái rạng rỡ cùng diện mạo chỉn chu, được chăm chút kỹ lưỡng.

Nhờ cơ địa nên bụng bầu ở tháng thứ 6 của Lan Khuê khá gọn và không có nhiều thay đổi về vóc dáng, ngoại hình. Thời gian này siêu mẫu thỉnh thoảng mới tham gia các sự kiện giải trí nhưng luôn tạo được sức hút mỗi khi xuất hiện. Diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng từng dành lời khen ngợi đến Lan Khuê: "Em là mẹ bầu đẹp nhất mà chị thấy đó nha".

Bên cạnh việc chọn trang phục phù hợp, khéo che vóc dáng thời kỳ bầu bí, Lan Khuê còn chia sẻ bí quyết makeup giúp cô luôn tươi tắn, rạng rỡ trong thời gian gần đây. 

"Eo ôi yêu má hồng quá. Cứ được makeup cho nhiều má hồng chút là thấy yêu ngay. Bí quyết makeup thời gian gần đây của Khuê là má hồng phóng khoáng nha", Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 tiết lộ. 

Má hồng không phải style trang điểm mới tuy nhiên nhiều người thường bỏ qua. So với đánh má tạo khối, thoa phấn hồng giúp gương mặt tự nhiên, mềm mại hơn. Bên cạnh đó, trang điểm má hồng cũng có độ ứng dụng cao, phù hợp để đi học, đi làm cho đến các dịp tiệc tùng. 

So với kỹ thuật tạo khối phức tạp, thoa phấn má hồng có phần dễ thực hiện hơn. Thông thường, phấn má hồng được nhấn nhẹ ở gò má, tán đều về phía thái dương. Bạn cũng có thể bắt chước Lan Khuê nhấn thêm một chút hightlight nhằm tạo hiệu ứng bắt sáng, rạng rỡ hơn. 

Khi thoa má hồng, bạn nên ưu tiên kết hợp với màu son nude hoặc có tone màu nhẹ nhàng, nữ tính như hồng đào, cam san hô, hồng đất... Nên tránh các gam màu nổi bật, ấn tượng như đỏ rượu vang, đỏ mận... khiến tổng thể kém ăn nhập. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới