Chủ nhật, 8/7/2018, 00:06 (GMT+7)

Chế độ ăn giữ dáng của 6 sao Hollywood tuổi ngoại tứ tuần

Hầu hết các mỹ nhân đều hạn chế hấp thụ đường, ăn nhiều rau xanh và uống đủ nước.

Cameron Diaz, 45

Cô đào nóng bỏng người Mỹ khẳng định, thể trạng mỗi người là khác nhau, vì vậy, khi áp dụng bất kỳ chế độ ăn uống nào việc đầu tiên cần làm cũng là lắng nghe cơ thể. "Thông thường, tôi sẽ ăn protein nạc, một chút tinh bột và chất béo không bão hòa để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Rau củ xanh là thực phẩm cần thiết cho thực đơn hàng ngày. Ngoài ra, tôi không hay ăn vặt và đồ ngọt".

Julia Roberts, 50

"Người đà bà đẹp" có thói quen ăn uống thận trọng và luôn dạy các con mình lựa chọn, ăn uống thực phẩm lành mạnh để giữ gìn sức khỏe. Julia Roberts uống nhiều nước mỗi ngày và tránh xa các đồ uống chứa cồn để bảo vệ làn da cũng như vóc dáng. 

Jennifer Aniston, 49

Nguyên tắc ăn uống của nữ diễn viên 'Friends' đơn giản là ăn lành mạnh, đủ chất, ăn chậm, nhai kỹ. Jennifer thường bổ sung trái cây, rau củ vào khẩu phần ăn hàng ngày. Cô không loại bỏ đường hoàn toàn mà chỉ hạn chế tiêu thụ kết hợp với uống nhiều nước, ngủ đủ giấc. Khi cần xuống cân cho các sự kiện quan trọng, Jennifer sẽ bỏ bớt bánh mì, tinh bột khỏi thực đơn.

Nicole Kidman, 50

Sau khi sinh con, Nicole Kidman từng áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để lấy lại vóc dáng cho các dự án phim mới. Nữ diễn viên chỉ ăn 4 quả trứng luộc, chia đều cho 3 bữa trong ngày. Tuy khẩu phần ăn này không được khuyến khích, song nó cũng đã giúp cô về dáng nhanh chóng. Khi phải đi lưu diễn nhiều ngày cùng chồng là ca sĩ Keith Urban, Nicole thừa nhận rất khó để loại bỏ đồ ăn nhanh khỏi thực đơn vì vậy cô luôn cố gắng duy trì chế độ ăn gồm 80% thực phẩm hữu cơ như cá, rau… và 20% thức ăn chứa đường bột, dầu mỡ khi ăn chung với đoàn lưu diễn.

Jennifer Lopez, 48 tuổi

Nữ ca sĩ từng chia sẻ trên tờ Hello rằng những lúc ra ngoài ăn uống với bạn bè, gia đình cô thường cố gắng chọn cho mình những món ăn lành mạnh, ít dầu mỡ: "Hầu hết các nhà hàng đều phục vụ những món có lượng calo cao nên tôi luôn xem kĩ menu và chọn cho mình món ăn phù hợp như salad hoặc cá với rau. Tôi luôn uống nhiều nước trong bữa ăn. Khi thèm ăn, tôi sẽ chọn thực phẩm có lượng protein cao, chúng giúp no lâu hơn và cũng tốt cho cơ bắp".

Halle Berry, 51

Ngôi sao phim "Miêu nữ" cho biết cô ăn nhiều chất béo không bão hòa như trái bơ, dầu dừa, bơ sữa nhưng không sử dụng đường. Những thực phẩm này giúp no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn, đói bụng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không quên uống nhiều nước, ăn rau củ hàng ngày.

Duk Sun (Theo Byrdie)

Đánh giá phiên bản mới