Thứ ba, 30/10/2018, 11:03 (GMT+7)

Chàng trai béo ú giảm 46 kg, trở thành phi công điển trai

Kiên trì với lịch tập luyện đều đặn, ăn uống khoa học giúp Tom thay đổi vóc dáng, có sự nghiệp khởi sắc hơn.

Tom Reuh Cayat Tacwigan, sống tại Philippines, từng có thời gian mặc áo cỡ XXL và quần size 40. "Mọi chuyện lên tới đỉnh điểm vào năm 2015, khi tôi dành cả mùa hè ở Batangas với những người họ hàng. Cả mùa hè đầy ắp đồ ăn vặt, ngủ nướng, những cuộc vui thâu đêm với karaoke và lợn sữa quay. Tôi đã tăng 10 kg sau kỳ nghỉ đó", Tom chia sẻ.

Sau khi trở về nhà ở Baguio, Tom được mời đi dự đám cưới một người họ hàng. Lúc này anh chàng mới phát hoảng vì cơ thể mình đã không còn vừa với những chiếc quần trước đây. Tại đám cưới, Tom vẫn cười nói vui vẻ nhưng sâu bên trong, chàng trai cảm thấy mình cần thay đổi bản thân hơn bao giờ hết.

Tom bắt đầu lao vào tập luyện với sự hỗ trợ của một người anh. Chàng trai trẻ dành ít nhất 60 phút mỗi ngày cho dạng bài tập HIIT và duy trì 6 buổi tập mỗi tuần. Chế độ ăn của Tom cũng được thay đổi nhằm đạt mục tiêu giảm mỡ, tăng cơ. 

Anh chàng nói không với đường, các loại đồ ăn nhanh, chiên rán nhiều dầu mỡ và thức uống có lượng calo cao. Tom uống rất nhiều nước lọc trong ngày nhằm duy trì nhiệt độ cho cơ thể, thúc đẩy quá trình đào thải của cơ thể. 

Ngoài việc tăng cường nhóm thực phẩm giàu protein vào thực đơn hàng ngày, Tom còn chú trọng bổ sung rau xanh và trái cây để cơ thể có đủ dưỡng chất, vitamin. Do nhiều loại hoa quả chứa hàm lượng đường cao, không thích hợp cho mục tiêu giảm cân nên anh chàng cũng tìm hiểu kỹ để hạn chế chúng.

Duy trì thói quen tập luyện và ăn uống này đã giúp Tom "lột xác" ngoạn mục, giảm 46 kg, mặc vừa áo size XS và quần cỡ 28. Hiện, anh chàng không chỉ là phi công của một hãng bay tại Philippines mà còn được nhiều người biết đến với vai trò là travel blogger, sở hữu tài khoản Instagram có hơn 33 nghìn người theo dõi. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới