Thứ năm, 2/5/2019, 13:07 (GMT+7)

Chẳng kiêng khem gì mà bà xã thần Thor vẫn quyến rũ khó cưỡng ở tuổi 42

Elsa Pataky kết thân với phương pháp thực dưỡng và tranh thủ tập luyện bất cứ khi nào có thời gian.

Chris Hemsworth và Elsa Pataky là một trong những cặp đôi 'chị - em' nổi tiếng của Hollywood. Hẹn hò từ năm 2010 đến nay, vợ chồng 'Thần Sấm' đã có 3 nhóc tì đáng yêu.

Dù hơn chồng 7 tuổi và đã trải qua 2 lần sinh nở song Elsa Pataky vẫn giữ được vẻ trẻ trung cùng vóc dáng nóng bỏng khiến không ít cô gái trẻ ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên người Tây Ban Nha tiết lộ với tạp chí Women’s Health rằng cô không thể bỏ bê tập luyện quá hai tuần: "Điều đó làm tôi có chút lo lắng và thấy uể oải. Khi bạn tập luyện, cơ thể bạn sẽ thay đổi, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình và nhận được nhiều điều tuyệt vời cho sức khỏe".

Ngoài tập gym, Elsa còn tích cực vận động với nhiều bộ môn khác như boxing, yoga. Bà mẹ ba con thuộc tuýp người hướng ngoại nên không ngại thử sức ở nhiều môn thể thao như lướt ván, cưỡi ngựa.

Elsa từng tìm hiểu nhiều về chế độ ăn thực dưỡng nên cô chọn cách ăn uống cân bằng thay vì kiêng khem hoặc chỉ ăn một nhóm thực phẩm nhất định. Cô cũng không kiêng tinh bột như số đông các ngôi sao Hollywood.

Bận rộn với việc chăm sóc 3 đứa trẻ nên đôi khi Elsa cũng bỏ qua bữa sáng: "Chúng tôi tất bật với lũ trẻ, nào là đồ đạc rồi quần áo, đến khi nhìn đồng hồ thì đã 12h trưa mà chưa bỏ gì vào bụng".

Khi có thời gian, mỹ nhân phim Fast and Furious thường chuẩn bị cho mình một cốc sinh tố xanh bao gồm: "Một trái táo, cà rốt, cần tây cùng lá và chanh bỏ vỏ. Khi xay xong, bạn hãy thêm vào vài giọt dầu olive". Elsa khẳng định thức uống này giúp cô detox cơ thể và có vòng eo phẳng lì, hạn chế tích mỡ bụng.

Chẳng kiêng khem gì mà bà xã thần Thor vẫn quyến rũ khó cưỡng ở tuổi 42
 
 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới