Thứ sáu, 26/10/2018, 13:06 (GMT+7)

Cập nhật xu hướng trang điểm từ sàn diễn thời trang New York Thu 2018

Son môi đậm màu, trang điểm mắt phá cách là những xu hướng làm đẹp nổi bật trong mùa thu đông năm nay.

Tom Ford 

Nhà mốt Tom Ford mang xu hướng làm đẹp của thập niên 60 trở lại với kiểu vẽ mắt khói đậm huyền bí kết hợp với son màu nude bóng. 

Marc Jacobs

Chuyên gia trang điểm Diane Kendal đã mở màn cho trào lưu trang điểm mắt mới. Đó là kiểu vẽ mắt cánh quạt. Diane Kendal dùng tay tán rộng phấn mắt từ 1/3 đuôi mắt về phía thái dương.

Brandon Maxwell

Chuyên gia trang điểm Tom Pecheux thu hút sự chú ý vào làn môi của dàn người mẫu với những màu son đậm tone trầm như đỏ thẫm, đỏ đun...

Adam Selman 

Chuyên gia trang điểm Dick Page miêu tả phong cách anh dùng cho dàn mẫu của nhà mốt Adam Selman là 'glam-punk'. Đôi mắt được trang điểm màu đen đậm kết hợp với son môi màu hồng nhưng chỉ thoa tập trung ở phần giữa môi dưới. 

Cushnie et Ochs

Chuyên gia trang điểm James Kaliardos sử dụng màu son kem lì Voyager của Maybelline làm lớp nền rồi thoa son đỏ đậm trong bảng màu Lip Studio Python Metallic Lip Kit lên trên. 

Self Portrait

Để tạo làn môi ấn tượng cho người mẫu của nhà mốt Self Portrait, chuyên gia trang điểm Thomas de Kluyver đã thoa một lớp son màu xanh lá cây làm nền rồi dùng son màu mận thoa ở phía trong lòng môi. 

Chromat

Nhà mốt Chromat mang đến phong cách trang điểm colorblock với màu mắt xanh ngọc sáng và son môi cam chói. 

Anna Sui

Lấy cảm hứng từ biểu tượng sắc đẹp những năm 60 Twiggy, chuyên gia trang điểm Pat McGrath cập nhật phong cách "đường kẻ mắt trôi nổi" (floating eyeliner) bằng cách kết hợp nhiều màu mắt tone sáng.

Christian Siriano

Nhà mốt Christian Siriano sử dụng hai màu mắt tone hồng và son môi màu hồng nude cho dàn mẫu. 

Jason Wu

Đường kẻ mắt "bay bổng" tiếp tục được chuyên gia trang điểm Thomas de Kluyver sử dụng. Anh dùng hai màu đen và vàng, vẽ hờ hững ở góc trong của mí mắt trên. 

Jeremy Scott

Chuyên gia trang điểm Kabuki sử dụng phong cách 3D để mang đến đôi mắt ấn tượng cho dàn mẫu của nhà Jeremy Scott. 

Jonathan Simkhai

Son môi màu đất nung là điểm nhấn cho dàn người mẫu của nhà Jonathan Simkhai.

Theo Allure

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới