Thứ hai, 20/8/2018, 00:06 (GMT+7)

Bước sang tuổi 52, Halle Berry vẫn trẻ đẹp nhờ chăm vận động

Duy trì 5 buổi tập mỗi tuần với huấn luyện viên kết hợp chế độ ăn hợp lý giúp người đẹp 6X giữ được thân hình thon gọn, nóng bỏng.

Halle Berry từng đoạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Miss USA năm 1986 và đứng hạng 6 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào cùng năm. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi lấn sân sang điện ảnh. Vai diễn ấn tượng của Halle Berry trong bộ phim Monster Ball đã giúp cô trở thành nữ diễn viên Mỹ gốc Phi đầu tiên dành giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Oscar.

Đón sinh nhật tuổi 52 hôm 14/8 vừa qua nhưng người đẹp vẫn khiến nhiều cô gái trẻ ghen tỵ về thân hình săn chắc, gợi cảm. Ngôi sao phim Miêu nữ tiết lộ, cô phải tập luyện rất vất vả kết hợp ăn uống khoa học để duy trì vóc dáng. Cô cũng thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm tập luyện của mình trên trang Instagram với hơn 3 triệu người theo dõi. 

Halle duy trì 5 buổi tập mỗi tuần với các bộ môn như boxing, cardio, yoga... và luôn bắt đầu ngày mới bằng việc ngồi thiền. Tập gym hay boxing giúp nữ diễn viên tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai cho cơ thể còn yoga và thiền định giúp cô cân bằng cuộc sống, giải tỏa stress.

Người đẹp 6X cũng khẳng định tầm quan trọng của huấn luyện viên đối với công cuộc giữ dáng của cô: "Việc tập luyện cùng huấn luyện viên sẽ dễ dàng và bớt nhàm chán hơn, họ đốc thúc và giúp bạn từ bỏ ý định bỏ cuộc giữa chừng". 

Ngoài tuân thủ nghiêm túc lịch tập luyện, Halle còn kiên trì ăn theo phương pháp Keto. Chế độ ăn này yêu cầu hạn chế tối đa lượng carb nạp vào cơ thể mỗi bữa, bổ sung vừa phải protein và chất béo không bão hòa. Mắc bệnh tiểu đường type 2 từ khi còn nhỏ nên Halle nói không với đường đồng thời không sử dụng trà hay café. Trong ngày, người đẹp sẽ chia thực đơn thành 5 bữa và luôn ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước. 

Dù làm việc bận rộn đến đâu, Halle Berry luôn cố gắng ngủ đủ giấc và dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng các con. Thái độ sống tích cực, lạc quan cũng góp phần không nhỏ giúp người đẹp 6X luôn trẻ trung, quyến rũ. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới