Thứ ba, 29/9/2020, 00:06 (GMT+7)

Bữa sáng no bụng không lo béo của Lâm Tâm Như

Thay vì kiêng hoàn toàn tinh bột, Lâm Tâm Như vẫn tiêu thụ một lượng nhỏ nhóm chất này để hạn chế tình trạng đuối sức, thiếu năng lượng tập luyện, làm việc.

Đã hơn 2 thập kỷ qua đi kể từ khi Hoàn châu cách cách tạo tiếng vang khắp châu Á, Lâm Tâm Như vẫn giữ được thiện cảm cũng như sức hút trong lòng khán giả. Ở tuổi 44, sau khi sinh bé Cá Heo Nhỏ, 'nàng Hạ Tử Vy' vẫn giữ gìn được vóc dáng thon thả cùng nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ.

Bà xã của Hoắc Kiến Hoa thử sức nhiều bộ môn như yoga bay, gym, boxing nhằm cải thiện vóc dáng thêm săn chắc đồng thời giữ gìn sức khỏe.

Song song với việc tích cực vận động, Lâm Tâm Như còn tuân thủ chế độ ăn điều độ để có đủ sức tập luyện, làm việc đồng thời hướng đến mục tiêu tăng cơ, giảm mỡ cho cơ thể. Theo đó, thực đơn của nữ diễn viên luôn đảm bảo: giàu protein, nhiều chất xơ, một lượng vừa phải tinh bột.

Cô cũng nói không với việc nhịn ăn, bỏ bữa mà thường ăn đủ các bữa chính kết hợp ăn vặt lành mạnh nhằm duy trì năng lượng cho cơ thể. Gần đây, cô thường tập boxing vào buổi sáng nên sau đó sẽ bổ sung lượng lớn protein nhằm cung cấp dinh dưỡng cho cơ bắp phát triển.

Protein trong thực đơn của Lâm Tâm Như chủ yếu đến từ trứng gà, thịt ức gà, thịt bò... Cô vẫn tiêu thụ một lương nhỏ tinh bột từ hạt quinoa, bánh mì, khoai lang...

Rau xanh, trái cây tươi là nhóm thực phẩm luôn có trong bữa sáng của bà mẹ nổi tiếng. Cô ưu tiên tiêu thụ dưới dạng salad, hạn chế chiên xào nhiều dầu mỡ nhằm bảo toàn tối đa dưỡng chất, vitamin của thực phẩm.

Việc tiêu thụ nhiều chất xơ từ rau củ quả giúp nhanh no bụng, no lâu, hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa dinh dưỡng, có lợi cho công cuộc giữ dáng. Bên cạnh đó, nhóm thực phẩm này còn chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa có lợi cho làn da, góp phần làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới