Thứ ba, 24/9/2019, 00:06 (GMT+7)

Bữa sáng đủ chất được các người mẫu yêu thích

Gisele Bundchen thường uống sinh tố xanh vào buổi sáng, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, tăng cường quá trình đốt mỡ, tăng cơ.

Người mẫu Đan Mạch Nina Agdal áp dụng chế độ ăn cân bằng với đầy đủ các nhóm chất bao gồm protein từ trứng, chất xơ từ ngũ cốc, vitamin từ trái cây tươi. Chân dài sinh năm 1992 còn có thói quen thưởng thức một tách Latte vào bữa sáng, giúp cô tỉnh táo và có thêm năng lượng cho ngày mới.

Bữa sáng yêu thích của Miranda Kerr là món bánh pancake chuối ăn kèm mật ong. Nguyên liệu làm món bánh này được bà mẹ nổi tiếng chia sẻ, bao gồm: 1 quả chuối, 1 lòng đỏ trứng, 2 lòng trắng trứng, 2 thìa yến mạch và dầu dừa.

Gisele Bundchen có thói quen uống một ly sinh tố xanh mỗi sáng. Thức uống này có lượng calo thấp lại giàu chất xơ, giúp ích cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ đào thải độc tố hiệu quả. 

Karolina Kurkova thường ăn một tô cháo yến mạch vào mỗi sáng. Cô sẽ đun sôi táo, bột quế, trái cherry khô cùng nước ép dứa và ổi sau đó mới cho yến mạch vào nấu. Khi ăn, cựu người mẫu Victoria's Secret sẽ rắc lên một chút cacao ngòi (cacao nibs) cùng siro phong.

Trước các show diễn, Bruna Lirio thường chuẩn bị một tô trái cây tươi và món trứng bác ăn cùng các loại hạt cho bữa sáng có đủ năng lượng. Ngoài ra, thức uống ưa thích của chân dài người Brazil là một ly matcha. 

Karlie Kloss duy trì lối sống lành mạnh từ nhiều năm nay. Cô thường dậy sớm, uống một chút cà phê đen và đến phòng gym, đi chạy bộ, sau đó trở về nhà tắm rửa, chuẩn bị bữa sáng. Thực đơn của Karlie thường có trứng, các loại rau hoặc các loại quả mọng như mâm xôi, việt quất, kiwi… Một lát bánh mỳ nướng hoặc một chiếc bánh sừng bò cũng là lựa chọn được Karlie yêu thích.

Liu Wen thú nhận khi ở Trung Quốc cô sẽ rất khó ăn uống lành mạnh vào bữa sáng vì ở đây thường có món cháo Congee ăn kèm các loại quẩy, sủi cảo… Ngoài ra, chân dài 1988 thường cố gắng nạp thêm các loại trái cây tươi, nước ép hoa quả vào bữa sáng. 

Jacquelyn Jablonski thường chuẩn bị một ly sinh tố gồm các loại quả mọng, bột protein, hạt chia... Thói quen này giúp cô có đủ năng lượng cho ca tập gym buổi sáng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới