Thứ ba, 12/11/2019, 13:22 (GMT+7)

Blogger 80 kg cosplay sao Hollywood

Thân hình quá khổ nhưng Katie Sturino vẫn mặc như sao teen Kaia Gerber, siêu mẫu Hailey Bieber... để cổ vũ mọi phụ nữ có quyền mặc những thứ mình thích.

Katie Sturino, 38 tuổi, là blogger người Mỹ, chủ nhân tài khoản Instagram với gần 400 nghìn người theo dõi. Cô cũng điều hành một công ty kinh doanh về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm. 

Tuy nhiên, khác với phần lớn các KOLs, hot blogger... Katie không hề có vóc dáng nuột nà, nhan sắc cũng chỉ ở mức trung bình. Thậm, chí, với mức cân 80 kg, cô từng đối mặt với không ít lời chê bai ngoại hình.

Thay vì tự ti về thân hình ngoại cỡ, Katie đã chọn cách khác. Nữ blogger thường xuyên 'bắt chước' cách kết hợp váy áo của người nổi tiếng nhưng với trang phục giá bình dân nhằm truyền tải thông điệp dù béo đến cỡ nào thì phụ nữ vẫn có quyền mặc những thứ mà mình thích.

Trên blog của mình, Katie cũng thường xuyên chia sẻ các mẹo nhỏ để phụ nữ quá khổ ngày một đẹp, tự tin hơn. Cô cũng nhấn mạnh yếu tố quan trọng nhất nằm ở việc bạn có chấp nhận bản thân mình hay không. Bởi chỉ khi chấp nhận với tất cả những ưu, nhược điểm thì mới có thể yêu thương và không thấy xấu hổ về ngoại hình. 

"Gầy hơn chưa chắc đã khiến bạn hạnh phúc, có bạn trai cũng chưa chắc đã đem đến nhiều niềm vui. Cuộc sống của bạn chỉ bắt đầu khi bạn quyết định sống theo cách bạn muốn và khám phá ra mình là ai", Katie khẳng định.

Từ các thành viên Hoàng gia Anh như Kate Middleton, Meghan Markle hay các sao hạng A như Victoria Beckham, Jennifer Aniston cho đến các nàng IT girl như Hailey Baldwin, Kylie Jenner… đều trở thành nguồn cảm hứng cho nữ blogger người Mỹ. 

Dù không áp lực về vấn đề cân nặng, ngoại hình nhưng Katie cũng cố gắng duy trì việc tập luyện yoga, gym, boxing kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới