Thứ sáu, 2/11/2018, 10:38 (GMT+7)

Bí quyết 'trẻ mãi không già' của Nữ hoàng Kpop BoA

Người đẹp sinh năm 1986 thường hạn chế trang điểm để giữ cho làn da thông thoáng, khỏe mạnh.

BoA tên thật là Kwon Bo A, sinh năm 1986, là một trong những ca sĩ nữ thế hệ đầu của công ty giải trí SM Entertainment và được mệnh danh là "Nữ hoàng Kpop". Sau thời gian dài vắng bóng, cuối tháng 10 vừa qua, nữ ca sĩ đã trở lại ấn tượng với album thứ 9 mang tên "Woman". 

Không chỉ được khen ngợi với tạo hình mới lạ, nữ ca sĩ còn khiến nhiều khán giả trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, không thay đổi là mấy so với những ngày đầu mới debut. Một trong những yếu tố làm nên sự trẻ trung đó chính là làn da căng mịn, không tỳ vết. 

Chia sẻ về bí quyết chăm sóc da, BoA cho biết ngoài việc ghé qua các trung tâm làm đẹp khi có thời gian rảnh, cô còn lập ra những quy tắc riêng để tự bảo vệ, giữ gìn làn da của mình. 

Có lịch làm việc dày đặc nhưng người đẹp rất chú trọng việc ngủ đủ giấc, giúp cơ thể, làn da được nghỉ ngơi, hồi phục. Nữ ca sĩ có thói quen sử dụng mặt nạ giấy 2 - 3 lần mỗi tuần nhằm thư giãn cũng như cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da phát triển khỏe mạnh. 

Kem dưỡng ẩm và các sản phẩm giúp làm dịu da kích ứng luôn là vật bất ly thân của BoA. Khi không cần thiết, cô nàng thường bỏ qua bước trang điểm để giúp làn da được thông thoáng, hạn chế tiếp xúc với hóa chất.

BoA cho biết khi không có lịch biểu diễn, cô thích thưởng thức một chút đồ uống có cồn, tuy nhiên, sau đó sẽ uống nhiều nước và dành nhiều thời gian để chăm sóc da bởi cồn là một trong những nguyên nhân khiến da mất nước, trở nên xỉn màu, lão hóa. 

Bên cạnh đó, tuân thủ chế độ ăn lành mạnh với nhiều rau xanh, trái cây tươi cũng là bí quyết để "Nữ hoàng Kpop" duy trì vẻ thanh xuân của mình. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới