Thứ sáu, 4/9/2020, 00:06 (GMT+7)

Bí quyết giúp MC Mai Ngọc có mức cân lý tưởng

Bên cạnh việc ăn uống đủ chất và siêng vận động với nhiều bộ môn như boxing, golf... MC Mai Ngọc còn chú trọng ngủ sớm, không thức khuya để bảo vệ làn da, vóc dáng.

Mai Ngọc sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Trước khi trở thành MC truyền hình và có biệt danh 'Cô gái thời tiết', Mai Ngọc từng làm người mẫu cho nhiều tờ báo tuổi teen và tham gia một số cuộc thi nhan sắc.

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng body chuẩn nên Mai Ngọc còn được mệnh danh là MC xinh đẹp nhất VTV. Gần đây, cô tiết lộ số đo cơ thể: "53,5 kg/ 170 cm - 10 năm nay mới xuống được mức cân lý tưởng này. Sự kết hợp hoàn hảo của gym, boxing, golf, ăn uống lành mạnh và đi ngủ sớm".

Để có vòng eo trong khoảng 56 cm, lộ rõ rãnh bụng, mỗi ngày, Mai Ngọc đều dành thời gian nhất định để tập thể dục. Cô chăm chỉ đến phòng gym cả vào những ngày nghỉ.

Bên cạnh bài tập cardio giúp đốt mỡ, Mai Ngọc cũng tập các bài tập chuyên sâu cho từng nhóm cơ giúp củng cố độ khỏe, săn chắc. Nữ MC cũng tập yoga để tăng cường sự dẻo dai, cải thiện khả năng giữ thăng bằng cho cơ thể.

Nữ MC còn dành khoảng 60 phút tập boxing mỗi ngày. Bộ môn này tương tự cardio, giúp tăng nhịp tim, nhờ đó đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo, giảm mỡ thừa. Ngoài ra, boxing còn giúp tăng phản xạ của cơ thể, rèn luyện khả năng tự vệ.

Bí quyết giữ dáng của MC Mai Ngọc
 
 

Mai Ngọc tập boxing.

Ngoài những lúc đổ mồ hôi ở phòng tập, Mai Ngọc còn "kết thân" với golf khoảng nửa năm nay. Theo đuổi bộ môn thể thao 'quý tộc' - golf không chỉ giúp xả stress, củng cố sức khỏe mà còn có thể điều chỉnh tư thế, tăng khả năng giữ thăng bằng cơ thể. Chinh phục 18 lỗ golf, di chuyển trên sân cũng có tác dụng tương tự như bài tập đi bộ, giúp đốt cháy calo, cải thiện vóc dáng, số đo cân nặng hiệu quả.

Tích cực vận động nên MC Mai Ngọc không kiêng khem quá hà khắc mà chú trọng ăn uống đủ dinh dưỡng để cơ thể có năng lượng hoạt động. Tuy nhiên cô cũng hạn chế tiêu thụ tinh bột để tránh tích mỡ, khiến công sức tập luyện "đổ sông, đổ bể". Nữ MC còn cho biết khoảng 10 năm nay, mỗi ngày cô đều uống một viên vitamin C vừa tốt cho sức khỏe lại có lợi cho làn da, vóc dáng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới