Thứ tư, 30/10/2019, 00:06 (GMT+7)

Bí quyết giúp Dương Thừa Lâm trẻ mãi không già

Ở tuổi 35, Dương Thừa Lâm tập nhiều bộ môn như zumba, yoga với mục đích bảo vệ sắc vóc đồng thời xem đây là cách giải tỏa căng thẳng, cân bằng cuộc sống.

Ở tuổi 35, Dương Thừa Lâm vẫn như giữ được sắc vóc trẻ trung và không có nhiều khác biệt so với những ngày đầu mới vào nghề - khoảng 20 năm trước đây. 

Bên cạnh vóc dáng gọn gàng, làn da căng mướt, không chút nếp nhăn cũng là yếu tố giúp nữ diễn viên duy trì vẻ tươi tắn không thua kém các cô gái đôi mươi.

Để có nhan sắc lão hóa ngược, Dương Thừa Lâm rất chú trọng chế độ ăn uống. Thay vì ăn 3 bữa chính như số đông, diễn viên kiêm ca sĩ người Đài Loan thường chia nhỏ các bữa và ăn rải rác trong ngày. Thói quen này vừa giúp cơ thể không bị đói, có đủ năng lượng hoạt động cả ngày lại tránh tiêu thụ quá đà trong một bữa.

Thực đơn ăn uống hàng ngày của 'Giáo chủ khả ái' luôn tuân thủ quy tắc hạn chế tinh bột và các món chiên rán nhiều dầu mỡ, đồ ngọt. Tiêu thụ nhiều những món này không chỉ khiến khó kiểm soát cân nặng mà còn làm làn da nhanh lão hóa, dễ nổi mụn, xuất hiện nếp nhăn. Thay vào đó cô ăn nhiều rau xanh cùng protein từ thịt, trứng, hải sản... để có năng lượng làm việc. 

Sau những dịp tiệc tùng, Dương Thừa Lâm có thói quen ăn chay nhằm thanh lọc cơ thể, cân bằng lại chế độ ăn uống. Ngoài ra, người đẹp thường ăn tối trước 17h để giúp cơ thể có đủ thời gian chuyển hóa năng lượng, tránh tích mỡ.

Kết hợp với chế độ ăn khoa học, Dương Thừa Lâm rất chăm chỉ tập luyện để bảo vệ sức khỏe cũng như duy trì vóc dáng thon gọn. Bà xã Lý Vinh Hạo không chỉ tập gym mà còn kết hợp cả bộ môn zumba, yoga, aerobics để bớt nhàm chán, tăng động lực tập luyện mỗi ngày. 

Tích cực tập thể dục, chơi thể thao cũng là cách giúp diễn viên sinh năm 1984 giải tỏa căng thẳng, nhờ đó cô luôn giữ được tinh thần lạc quan cùng diện mạo tươi tắn, rạng rỡ. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới