Thứ ba, 10/7/2018, 00:08 (GMT+7)

Bí quyết giúp bà xã Châu Kiệt Luân duy trì vẻ đẹp không tì vết

Côn Lăng hạn chế trang điểm khi không cần thiết và luôn dưỡng ẩm, uống nhiều nước trong ngày để da được khỏe mạnh.

Bà xã Châu Kiệt Luân có tên tiếng Anh là Hannah Quinlivan, sinh năm 1993. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2008 với vai trò là MC, người mẫu. 

Kết hôn sớm nên đến nay Côn Lăng đã là bà mẹ hai con. Tuy nhiên, vóc dáng và nhan sắc của người đẹp 9X vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vẻ đẹp lai sắc sảo cùng làn da bóng mượt, mịn màng là một trong những ưu điểm giúp Côn Lăng gây ấn tượng khi xuất hiện tại các sự kiện trong và ngoài nước. Bà xã Châu Kiệt Luân cho biết, việc quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da của cô là dưỡng ẩm. "Cấp đủ ẩm cho da hoàn toàn có thể giúp làn da được trắng sáng, đàn hồi tốt, từ đó ngăn chặn các nếp nhăn xuất hiện. Tôi thường sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm của Dr Wu, sản phẩm này khá mỏng nhẹ và thẩm thấu tốt". Ngoài mặt nạ, cô còn sử dụng lotion ban ngày và ban đêm cùng dầu dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm cho da.

Bên cạnh đó, việc tẩy trang hàng ngày để loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm cũng được người đẹp chú trọng. Vào những ngày không phải tham gia sự kiện, Côn Lăng thường để mặt mộc cho da được thông thoáng: "Khi tôi ra ngoài, tôi chỉ kẻ eyeliner và sử dụng một chút kem che khuyết điểm". 

Chế độ ăn lành mạnh với nhiều rau xanh, hoa quả tươi giúp bà mẹ hai con giữ gìn vẻ trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn. Cô luôn cố gắng uống nhiều nước trong ngày để thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. 

Bà xã Châu Kiệt Luân còn là người rất chăm chỉ tập gym. Ngay cả khi đi du lịch, Côn Lăng cũng tranh thủ tập các động tác đơn giản như plank, gập bụng… để đốt cháy calories.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới