Thứ ba, 28/8/2018, 00:05 (GMT+7)

Bí quyết giữ gìn nhan sắc không tuổi của minh tinh Italy

Monica Bellucci không ăn kiêng hà khắc và duy trì thói quen tập yoga mỗi ngày để thư giãn đầu óc, giữ gìn vóc dáng.

Sau Sophia Loren, Monica Bellucci được coi là biểu tượng sắc đẹp của điện ảnh Italy. Người đẹp sinh năm 1964 bén duyên với nghiệp người mẫu sau đó được biết đến nhiều hơn qua màn ảnh rộng. Cô gắn liền với vai diễn Malèna trong bộ phim cùng tên. Năm 2015, Monica được chọn mặt gửi vàng vào vai Bond Girl trong bom tấn Spectre, trở thành Bond Girl "già nhất" trong lịch sử series phim Điệp viên 007.

Bà mẹ hai con đã chứng minh tuổi tác chỉ là con số. Cuối tháng 9 tới, nữ diễn viên sẽ bước sang tưổi 54 nhưng cô vẫn toát ra vẻ quyến rũ mê hoặc nhờ gương mặt sắc sảo, đôi môi căng mọng và thân hình nóng bỏng.

Ở tuổi trung niên như Monica, không ít minh tinh, ngôi sao điện ảnh thường xuyên phải lui tới thẩm mỹ viện để níu giữ vẻ thanh xuân. Riêng với người đẹp Italy, cô khẳng định chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ và luôn đề cao nhan sắc tự nhiên cũng như vẻ đẹp từ tâm hồn.

Để giữ dáng, Monica không ăn kiêng quá hà khắc. Người đẹp ăn tất cả những gì cô thích nhưng tiết chế bớt các loại thực phẩm kém lành mạnh. Cô luôn cố gắng cấp đủ lượng nước trong ngày cho cơ thể và bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi.

Monica thú nhận cô không phải người hay tập gym và ít khi dậy sớm. Người đẹp kết thân với bộ môn yoga, thiền định mỗi ngày để thư giãn đầu óc và giữ gìn vóc dáng. Ngoài ra, mỗi tuần cô đều cố gắng đi bơi ít nhất 4 buổi, mỗi buổi kéo dài khoảng 45 phút.

Bà mẹ hai con chuộng lối trang điểm tự nhiên với lớp nền mỏng nhẹ ngay cả khi đi dự sự kiện. Cô thường chỉ gội đầu hai lần mỗi tuần với dầu gội đã được pha loãng để giảm bớt sự ảnh hưởng của hóa chất lên tóc đồng thời hạn chế tạo kiểu để giữ cho tóc luôn suôn mượt, chắc khỏe.

Ngoài ăn uống và luyện tập thì việc giữ cho tinh thần thoải mái, lạc quan cũng là điều rất quan trong giúp Monica Belluci duy trì vẻ đẹp bất chấp thời gian.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới