Thứ hai, 12/11/2018, 10:58 (GMT+7)

Bí quyết giữ gìn đường cong hút mắt của thiên thần Elsa Hosk

Trước khi show Victoria’s Secret diễn ra, Elsa Hosk cố gắng tập luyện đều đặn mỗi ngày với nhiều dạng bài tập để xuất hiện hoàn hảo nhất có thể.

Với chiều cao 176 cm cùng số đo 3 vòng 79 - 59 - 90, Elsa Hosk là thiên thần vinh dự được trình diễn Fantasy Bra trị giá 1 triệu USD trong Victoria's Secret Fashion Show 2018 vừa qua. Chân dài người Thụy Điển góp mặt trong show thời trang đình đám từ năm 2011 và đây là lần đầu cô giữ vai trò vedette, trình diễn mẫu nội y đắt giá nhất show. 

Để có được vóc dáng và thể lực hoàn hảo, Elsa Hosk duy trì lịch tập luyện đều đặn và đa dạng các bài tập nhằm tác động vào tất cả các vùng cơ trên cơ thể. Khoảng 1 tháng trước khi diễn ra show Victoria's Secret, chân dài Thụy Điển tập trung cao độ và tập luyện tất cả các ngày trong tuần.

Bên cạnh các bài tập tạ, tập thăng bằng với bóng bosu, Elsa còn tập dance cardio để bớt nhàm chán, xả stress nhưng vẫn đốt cháy calo hiệu quả. "Tôi luyện tập cùng huấn luyện viên Megan Roup và cô ấy giúp mọi thứ trở nên vui vẻ, thoải mái. Dance cardio đòi hỏi phải di chuyển, sử dụng mọi vùng cơ như chân, hông, cánh tay", Elsa chia sẻ. 

Bí quyết giữ gìn đường cong hút mắt của thiên thần Elsa Hosk
 
 

Elsa Hosk dốc sức tập luyện trước ngày ghi hình Victoria's Secret.

Ngoài việc tập luyện chăm chỉ, Elsa cũng nhấn mạnh việc ăn uống cân bằng, đủ chất giúp cô duy trì thể lực và vóc dáng. Chân dài sinh năm 1988 không có quy tắc đặc biệt nào trong việc ăn uống bởi cô cho rằng càng kiêng khem sẽ càng làm cơ thể thêm thèm muốn.

"Tôi đã học được cách nhận biết cơ thể mình phù hợp với thứ gì sau nhiều năm và tìm cách cân bằng điều đó. Tôi cố gắng tránh xa các loại thực phẩm chế biến sẵn và ưu tiên rau củ hữu cơ bởi chúng khiến tôi thấy khỏe mạnh. Bạn phải ăn uống đúng cách bởi các show diễn đòi hỏi rất nhiều năng lượng và sàn catwalk không hề ngắn chút nào", Elsa nhấn mạnh. 

Bên cạnh đó, việc ngủ nghỉ điều độ cũng rất quan trọng nhằm giữ cho tinh thần được thoải mái, lạc quan và có đủ năng lượng các buổi tập luyện tiếp theo.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới