Thứ tư, 16/9/2015, 00:07 (GMT+7)

Bí mật của 10 vòng ba nóng bỏng nhất thế giới

Tập luyện, liên tục tập luyện là bí quyết để các người đẹp giữ được vòng ba săn chắc, quyến rũ.

Dù phải liên tục di chuyển vì yêu cầu công việc nhưng Jennifer Lopez luôn dành ra 1 giờ mỗi ngày để tập luyện. Một trong những bài tập ưa thích cảu J.Lo là các động tác với ghế, tác động chủ yếu vào phần bụng và hông, đùi, giúp cô duy trì những đường cong nóng bỏng. 

Jessica Biel không chỉ có vòng ba đẹp mà còn có hình thể vô cùng săn chắc. Ngoài lịch tập luyện tại phòng gym, người đẹp còn thường xuyên chạy bộ hay đi dạo cùng thú cưng để vừa đốt cháy calo, vừa giúp tinh thần thoải mái. 

Rihanna lựa chọn bài tập cardio để rèn luyện sức chịu đựng và tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể. Cô cũng chạy bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày vì Rihanna cho rằng đây là cách vận động toàn thân hiệu quả nhất. 

Beyonce rất chăm chỉ tập luyện để giữ được những đường cong cơ thể. 'Nàng ong chúa' cho hay, không phải tự nhiên cô có được vóc dáng gợi cảm như vậy. Đó là thành quả của việc tập vũ đạo, aerobic thường xuyên và chạy bộ 10 km mỗi ngày. 

Từng được bình chọn là 'Người phụ nữ quyến rũ nhất nước Mỹ năm 2010', Christina Hendricks nổi danh nhờ thân hình bốc lửa với vòng một và vòng 3 'ngoại cỡ'. Người đẹp của 'Mad men' cho biết, 2 bài tập yêu thích của cô là nâng tạ và cardio. 

Eva Mendes luôn có mặt trong danh sách Những mỹ nhân gợi tình nhất thế giới nhờ thân hình nóng bỏng và đặc biệt là vòng 3 quyến rũ. Người đẹp của 'Ghost Rider' thú nhận dù rất ngán phòng gym nhưng cô vẫn đều đặn dành 2 giờ mỗi ngày để tập luyện.

Nổi danh với vòng ba 'siêu khủng', Kim Kardashian gần như chẳng bao giờ phải nỗ lực tạo dáng để phô bày đường cong. Kim rất thích dùng dầu dừa để 'bảo dưỡng' siêu vòng ba đắt giá. 

Từng có thời gian vật vã với ý nghĩ mình không thể lấy lại vóc dáng sau khi sinh nở, Shakira đã thử tất cả các loại hình tập luyện và phát hiện ra bài tập đốt mỡ thừa hiệu quả nhất chính là Zumba. 

Vũ đạo là bài tập thường xuyên nhất của Nicki Minaj. Cô thích những bài tập sôi động và không lặp lại. 

Moo

Đánh giá phiên bản mới