Thứ ba, 20/10/2020, 11:50 (GMT+7)

Bằng Lăng giữ eo săn chắc ở tuổi 41

Bà mẹ hai con tập luyện 6 buổi mỗi tuần kết hợp ăn kiêng phù hợp với thể trạng nhằm giữ vóc dáng săn chắc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân, có đủ năng lượng chăm sóc gia đình.

Bằng Lăng sinh năm 1979, là người mẫu cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà... Cô từng góp mặt trong các bộ phim Gái nhảy, Nữ tướng cướp...

Sau khi lập gia đình vào năm 2007 và định cư ở nước ngoài, Bằng Lăng ngừng hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc gia đình, theo đuổi những thú vui như làm đẹp, trang trí nhà cửa, nấu ăn, luyện tập thể thao... Sau 7 năm sống tại Mỹ, hiện vợ chồng cô định cư tại Singapore.

Không còn hoạt động nghệ thuật song bà mẹ 2 con rất chú trọng, đầu tư thời gian cho sức khỏe, vóc dáng bởi cô quan niệm sức khỏe là vàng, thậm chí có tiền cũng không mua được. Ngoài ra, Bằng Lăng cũng thú nhận cuộc sống của gia đình cô thường xuyên thay đổi giữa các quốc gia khác nhau nên bản thân phải có sức khỏe tốt mới có thể chăm sóc chu toàn cho chồng, con.

Người mẫu 7X dành 6 buổi trong tuần cho việc tập thể dục với 3 buổi tập cùng PT, 3 ngày còn lại cô tự tập, mỗi buổi tập kéo dài tối thiểu 60 phút. Khi tự tập luyện, Bằng Lăng chủ yếu tập cardio để đốt mỡ, tiêu hao năng lượng dư thừa trong ngày. Còn các buổi tập cùng PT, cô tập trung vào tập tạ, tập chuyên sâu vào từng vùng cơ.

Bằng Lăng giữ eo săn chắc ở tuổi 41
 
 

Bằng Lăng chăm plank củng cố vùng cơ core.

Bên cạnh thói quen tập luyện hàng ngày, Bằng Lăng cũng tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời như đạp xe, bơi lội cùng gia đình. Các bộ môn thể thao ngoài trời không chỉ có tác dụng đốt calo, tăng cường sức khỏe mà còn là cách cân bằng cuộc sống, xả stress hiệu quả.

Song song chế độ tập luyện, Bằng Lăng kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể ở mức vừa phải, không quá nhiều cũng không quá ít nhằm đảm bảo năng lượng cho hoạt động cũng như có đủ dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe, duy trì mức cân phù hợp.

Cô ăn uống theo nguyên tắc giàu protein, đủ chất béo lành mạnh, vừa phải tinh bột, ưu tiên đường ngọt từ tự nhiên. Từ thứ 2 đến thứ 6 cô tuân thủ nguyên tắc kể trên nhưng riêng 2 ngày cuối tuần, Bằng Lăng cho phép bản thân ăn uống thoải mái, ăn bất cứ thứ gì cơ thể thấy thèm.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới