Thứ sáu, 1/11/2019, 11:06 (GMT+7)

'Bạn thân giật bồ Hương Giang' chăm tập gym giữ eo con kiến

Kiều Diễm luôn cố gắng vận động ít nhất 10 - 15 phút mỗi ngày ngay cả khi đi du lịch để giữ cơ đồng thời nói không với đồ ăn nhanh.

Nguyễn Kiều Diễm (Karen Nguyễn) được nhiều bạn trẻ biết đến khi góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang. Mới đây, cô tiếp tục vào vai Hân - người phản bội tình bạn và 'cướp' người yêu của nữ ca sĩ trong Anh ta bỏ em rồi.

Bên cạnh việc được đánh giá cao về khả năng diễn xuất khi đảm nhận vai phản diện, Kiều Diễm cũng nhận không ít lời khen ngợi về ngoại hình, vóc dáng.

Ngoài đời, nữ diễn viên 9X rất chăm tập luyện và có hình thể săn chắc với số đo 3 vòng là 87 - 61 - 91 cm. Cô nàng tập 5 - 6 buổi mỗi tuần với các bộ môn như cardio, yoga. Một trong những bài tập được Kiều Diễm ưa thích nhất là squat cùng tạ đòn (Barbell Squat) với cường độ khoảng 2 lần mỗi tuần, có khả năng tác động đến các múi cơ toàn thân, đặc biệt là phần thân dưới.

Ngay cả khi đi công tác, du lịch dài ngày, Kiều Diễm cũng cố gắng dành 10 - 15 phút cho các bài tập không đòi hỏi dụng cụ như gập bụng, squat... nhằm giữ cơ cũng như hạn chế việc lười biếng, ngại tập.

Kiều Diễm hướng dẫn bài tập bụng
 
 

Bài tập bụng thường xuyên được Kiều Diễm áp dụng 

Kiều Diễm từng thú nhận với Ngoisao.net rằng cô cũng mê mẩn đồ ngọt, trà sữa… như hầu hết các cô gái khác. Tuy nhiên, để 'bảo toàn' vóc dáng, 9X thường tự đề ra các quy tắc nhỏ cho bản thân nhằm tránh sa đà vào thú vui ăn uống. Ví dụ như khi thèm một miếng bánh ngọt, nữ diễn viên sẽ nhẩm tính xem món đó chứa khoảng bao nhiêu calo và cần tập luyện bao lâu để tiêu hao số calo đó. "Tính xong thì cũng hết luôn cảm giác muốn ăn hoặc cũng bóp mồm bóp miệng hơn. Nghe có vẻ phi lý nhưng nó lại hiệu quả với bản thân mình", Kiều Diễm cho biết. 

Bên cạnh đó, cô nàng cũng nói không với đồ ăn nhanh và luôn hạn chế tối đa gia vị, ăn ít đường, muối nhằm tránh tình trạng tích nước, khó kiểm soát cân nặng.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới