Thứ ba, 7/1/2020, 12:02 (GMT+7)

Bạn gái Brooklyn tập hot yoga giữ eo thon

Nicola Peltz là con gái tỷ phú Mỹ, hơn cậu cả nhà Becks 4 tuổi, sở hữu nhan sắc lai cuốn hút cùng vóc dáng gợi cảm.

Nicola Peltz và cậu cả nhà Becks hẹn hò từ khoảng cuối tháng 10. Hôm 1/1, Brooklyn Beckham còn đưa bạn gái tới bữa tiệc đón giao thừa, chào năm mới cùng gia đình ở biệt thự đồng quê tại Cotswold. Nicola Peltz hơn Brrooklyn 4 tuổi, là con gái tỷ phú Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner.

Nicola Peltz mang quốc tịch Mỹ nhưng thừa hưởng nhiều nét đẹp lai giữa Nga, Do Thái, Đức và Anh. Chiều cao 166 cm cùng vóc dáng nhỏ nhắn cũng là lợi thế giúp bạn gái Brooklyn  được tiếp xúc với nghệ thuật khá sớm. Nicola đã góp mặt trong 11 phim điện ảnh, 3 tác phẩm truyền hình và 2 MV ca nhạc: 7 Things do Miley Cyrus thể hiện và It's You của  Zayn Malik. 

Để duy trì mức cân trong khoảng 55 kg và vòng eo 63 cm, Nicola thường xuyên tập hot yoga. Đây là dạng bài tập yoga được thực hiện trong phòng có nhiệt độ cao, khoảng 35 - 38 độ C nhằm tăng khả năng đào thải độc tố từ sâu bên trong cơ thể thông qua tuyến mồ hồi. Bên cạnh đó, bộ môn này cũng giúp tăng hiệu quả đốt cháy calo, nhờ đó giảm mỡ toàn thân hiệu quả.

Bên cạnh hot yoga, Nicola còn tham gia lớp đạp xe trong nhà (SoulCycle) và tích cực đi bộ giúp vóc dáng thêm săn chắc, khỏe mạnh. Diễn viên sinh năm 1994 tiết lộ rằng mẹ là người tập luyện cùng mà cô thấy ăn ý nhất.

Về chế độ ăn, Nicola không kiêng khem quá khắt khe. Tuy nhiên, giống như phần lớn các cô gái nổi tiếng cùng thế hệ, Nicola luôn cố gắng đảm bảo mình không ăn quá nhiều trong mỗi bữa. Bạn gái Brooklyn chủ yếu tiêu thụ protein từ hải sản và hạn chế bớt carb. Tinh bột trong chế độ ăn của cô thường là ngũ cốc nguyên cám và các loại hạt.

Con gái tỷ phú Mỹ có thói quen thêm lá oregano và rosemary để tăng hương vị cũng như giúp món ăn tốt cho sức khỏe hơn. Ngoài ra, cô nàng còn duy trì thói quen uống khoảng 3 lít nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm cho cơ thể.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới