Thứ tư, 22/5/2019, 00:06 (GMT+7)

Anne Hathaway bỏ ăn chay trường sau nhiều năm tuân thủ nghiêm ngặt

Nữ minh tinh ăn theo chế độ Paleo, tiêu thụ chủ yếu thịt gia cầm, cá tươi cùng các loại rau củ.

Gần hai thập niên qua, Anne Hathaway vẫn được xem là biểu tượng nhan sắc hàng đầu của Hollywood. Mỹ nhân sinh năm 1982 sở hữu đôi mắt to tròn, nụ cười cuốn hút cùng chiều cao nổi bật. Người đẹp ghi dấu trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim ăn khách như Nhật ký công chúa, Alice ở xứ sở thần tiên, Một ngày…và từng là người có cát xê cao nhất Hollywood vào năm 2015.

Gần đây, cô trở lại màn ảnh rộng trong phim The Hustle với vai diễn một quý cô hành nghề lừa đảo. Dù không giấu được dấu hiệu của thời gian quanh đôi mắt, song thần thái gợi cảm cùng vóc dáng nóng bỏng của Anne ở tuổi 37 vẫn khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa.

Bà mẹ một con từng ăn chay nhiều năm để giảm cân, giữ dáng, phục vụ cho các vai diễn. Tuy nhiên, một 'sự cố' gần đây đã khiến cô từ bỏ chế độ ăn này. Trong một lần đi ăn tối cùng đồng nghiêp, cô đã ăn cá hồi và khẳng định: "Tôi thấy não bộ của mình như một chiếc máy tính được khởi động lại vậy".

Hiện Anne ăn theo chế độ Paleo với nguyên tắc tiêu thụ đầy đủ các nhóm dưỡng chất bao gồm thịt gia cầm, cá, trái cây, rau củ cùng các loại hạt organic. Cô hạn chế tiêu thụ thịt đỏ và không ăn thịt lợn. 

Anne rất chuộng đồ ngọt bao gồm chocolate và các loại bánh nên thỉnh thoảng bữa tráng miệng của nữ minh tinh vẫn có nhóm thực phẩm này. Nữ diễn viên cũng ý thức được tầm quan trọng của việc giữ độ ẩm cho cơ thể nên luôn cố gắng uống đủ lượng nước trong ngày.

Khá nuông chiều bản thân trong việc ăn uống, song Anne luôn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ tập luyện. Cô duy trì 3 - 4 buổi tập yoga mỗi tuần để giữ gìn sắc vóc và cân bằng cuộc sống. Ngoài ra, khi có vai diễn, cô luôn sẵn sàng cho các bài tập cường độ cao như HIIT để có hình thể hoàn hảo cùng thể lực tốt nhất. 

Anne rất chuộng phương pháp làm đẹp tự nhiên. Thay vì chi tiền cho các món mỹ phẩm xa xỉ, cô thích dùng các loại tinh dầu từ thiên nhiên để dưỡng da. "Tôi luôn mang theo dầu dừa bên mình và nhận ra kết hợp dầu dừa, dầu jojoba cùng bơ hạt mỡ đem lại hiệu quả tuyệt vời", nữ minh tinh cho biết.

Duk Sun (Theo Shape)

Đánh giá phiên bản mới