Thứ ba, 12/2/2019, 00:05 (GMT+7)

Ăn Tết xong, Elly Trần vẫn tự tin khoe ba vòng nóng bỏng

Bà mẹ hai con khiến nhiều người ghen tị với vòng hai săn chắc, không chút mỡ thừa.

Elly Trần sinh năm 1987, là một trong những hot girl đời đầu của Việt Nam. Cô nàng nổi tiếng nhờ theo đuổi hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Ở tuổi 31 và trải qua hai lần sinh nở, Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Dịp Tết này, khi phần lớn chị em đều than phiền chuyện tăng cân thì bà mẹ nổi tiếng vẫn tư tin diện nội y cùng quần shorts, khoe trọn vóc dáng nuột nà, đặc biệt là vòng hai săn chắc, không chút mỡ thừa. 

Elly Trần có sở thích nấu nướng và rất chăm sáng tạo nhiều món ngon cho gia đình. Thói quen này giúp cô nàng kiểm soát thực phẩm nạp vào cơ thể tốt hơn. Bà mẹ hai con gần như không kiêng khem món gì, song vẫn hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh, trái cây và các loại hải sản để cung cấp vitamin, chất xơ... cho cơ thể. 

Bên cạnh chế độ ăn lành mạnh, Elly Trần vẫn dành thời gian rảnh rỗi để tập gym, yoga giúp cân bằng cuộc sống cũng như cải thiện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng. 

Ngoài ra, chăm sóc, vui chơi cùng các con và dọn dẹp nhà cửa hàng ngày cũng là cách hữu ích để đốt cháy calo, tránh tích mỡ, góp phần làm săn chắc cơ thể. 

Elly Trần khẳng định sinh hoạt lành mạnh và giữ cho đầu óc thảnh thơi là chìa khóa vàng giúp 'lão hóa ngược', giữ gìn sắc vóc. Vì vậy, bên cạnh việc ăn uống, vận động, bà mẹ hai con không quên thưởng cho bản thân những chuyến du lịch 'xả hơi' bên gia đình. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới