Thứ bảy, 2/2/2019, 06:06 (GMT+7)

9X Hàn Quốc bị nghi dao kéo vì quá xinh đẹp sau khi giảm 30 kg

Nỗ lực không biết mệt mỏi để giảm cân đã giúp Ji Su 'lột xác' hoàn toàn.

Ji Su, 21 tuổi, đến từ Daejeon, Hàn Quốc trở thành cái tên rất hot trên mạng xã hội gần đây sau khi chia sẻ câu chuyện giảm cân ngoạn mục của mình. 

Nổi tiếng với khuôn mặt xinh xắn, thân hình sexy khiến nhiều cô gái cũng phải ghen tị nhưng ít người biết rằng, Ji Su từng trải qua quãng thời gian trung học khó khăn vì cân nặng quá khổ. 

Vốn có tạng người dễ tăng cân, lại tập trung ăn học theo đúng nghĩa nên cân nặng của Ji Su tăng vù vù. Đỉnh điểm trọng lượng của cô là 83 kg trong khi chiều cao chỉ là 158 cm. Cô liên tục là mục tiêu chế giễu của bạn học.

Mọi chuyện thay đổi khi Ji Su cảm nắng một chàng trai. Cô nhận thấy mình sẽ chẳng có cơ hội nào nếu vẫn tiếp tục duy trì thân hình mập mạp như vậy. Động lực tình cảm đã giúp Ji Su quyết tâm thay đổi bản thân. Cô tự lên kế hoạch tập luyện và ăn uống để cải thiện vóc dáng.

Cô từ bỏ hoàn toàn tinh bột, đường và đặc biệt là các món ăn vặt. Thay vào đó là nhiều rau xanh, hoa quả và các loại cá. Cô cũng tới phòng gym để tập luyện cùng huấn luyện viên riêng và sau đó tự tập thêm ở nhà.

Nhờ sự nỗ lực không biết mệt mỏi mà sau một năm, Ji Su đã giảm được 30 kg, thay đổi hoàn toàn vóc dáng và diện mạo. Màn 'lột xác' bất ngờ khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải Ji Su đã đi phẫu thuật thẩm mỹ hay không nên cô gái 9X đã chia sẻ câu chuyện giảm cân của mình để chứng minh hành trình thay đổi bản thân và truyền cảm hứng cho những người khác. 

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới