Thứ năm, 5/9/2019, 14:16 (GMT+7)

8 thỏi son nên thử trong mùa thu 2019

Dòng son Encre Interdite Lip Ink của Givenchy có khả năng giữ màu nhiều giờ và thiết kế vỏ sang trọng, bắt mắt.

Bộ sưu tập son môi 2019 của Gucci có đến 58 màu được chia làm 3 dòng với các công thức riêng biệt, bao gồm: Rouge à Lèvres Satin, Rouge à Lèvres Voile, Baume à Lèvres và được phân biệt bằng vỏ ngoài. Ưu điểm chung của cả 3 dòng son nằm ở chất son nhẹ, mượt môi với độ dưỡng cao và có thể giữ màu nhiều giờ.

Giá tham khảo: 950.000 đồng

Thương hiệu YSL đã kết hợp cùng siêu mẫu Zoë Kravitz cho ra mắt dòng sản phẩm limited với thiết kế vỏ sơn mài đen sang trọng, bắt mắt. Dòng son được tăng cường các thành phần dưỡng ẩm giúp bờ môi không bị khô nhưng vẫn đảm bảo độ bám màu. Rouge Pur Couture YSL x Zoë Kravitz có 6 màu bao gồm 3 sắc đỏ và 3 tone màu nude.

Giá tham khảo: 950.000 đồng

Refined Lip Luminizer của Clé de Peau Beauté tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế dạng thỏi dài lạ mắt với phần đế trong suốt để lộ cánh hoa theo màu son. Đầu son của Refined Lip Luminizer được thiết kế hình giọt nước nhằm giúp người dùng dễ dàng tán đều lòng môi. Sản phẩm có 12 gam màu, thiên về tông đỏ, hồng… với độ ứng dụng cao.

Giá tham khảo: 1.450.000 đồng

MAC Love Me Lipstick có chất son creamy mềm mượt, không gây khô môi và luôn giữ được thế mạnh là lên màu chuẩn xác, không lộ vân môi. Bộ sưu tập này còn tạo ấn tượng nhờ phần vỏ màu ombre sành điệu.

Giá tham khảo: 550.000 đồng 

Chanel Le Rouge Duo Ultra Tenue có thiết kế 2 đầu bao gồm son lỳ và son bóng trong suốt. Dòng son kem lỳ có 18 gam màu với đủ sắc thái như cam nude, đỏ berry, tím...

Giá tham khảo: 950.000 đồng

Dior trình làng Rouge Dior Ultra Care Liquid cho mùa thu 2019 với bảng màu đa dạng gồm 17 sắc thái. Sản phẩm được quảng cáo có khả năng giữ màu lên đến 12 giờ cùng thành phần chứa tinh dầu cánh hoa giúp môi mềm mượt, hạn chế tối đa tình trạng khô nẻ. 

Giá tham khảo: 950.000 đồng

Dòng son Encre Interdite Lip Ink của Givenchy tạo ấn tượng mạnh nhờ thiết kế lạ mắt và có khả năng dưỡng ẩm suốt 6 giờ, giữ màu và không thấm nước suốt 24 giờ. Dòng son có 8 màu thiên về các gam nude và màu đậm như nâu đất, tím hoa cà... 

Giá tham khảo: 850.000 đồng 

Tom Ford Gloss Luxe được sản xuất với 20 gam màu, có độ bóng kèm ánh nhũ. Dòng son chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như tinh dầu jojoba, dầu olive và chiết xuất trái bơ giữ cho môi không bị khô. Thiết kế vỏ sang trọng cũng là điểm cộng của dòng sản phẩm này. 

Giá tham khảo: 1.350.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới