Thứ ba, 26/11/2019, 00:06 (GMT+7)

8 sao Hollywood từng tự ti vì da mụn

Lịch làm việc bận rộn cùng tần suất trang điểm dày đặc khiến làn da của các ngôi sao như Rihanna, Kristen Stewart, Kendall Jenner... 'xuống cấp', kém mịn màng.

Xuất hiện tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2018, Kendall Jenner để lộ làn da chi chít mụn và nhanh chóng trở thành đề tài bình phẩm trên mạng xã hội. 'Cỗ máy in tiền' nhà Kardashian sau đó đã thú nhận làn da kém mịn màng suốt những năm tháng tuổi teen khiến cô không dám nhìn vào người đối diện khi nói chuyện: "Tôi thường phải giơ tay che khuôn mặt của mình. Tôi thu mình như một con ốc vậy. Hồi còn ở trường trung học tôi còn không dám để mắt tới anh chàng nào".

Diễ viên Ruby Rose cũng phải đối mặt với các đốm mụn đỏ quanh một bên má suốt thời gian dài. Cô không ngại che giấu khuyết điểm của làn da và cho biết nguyên nhân đến từ vi khuẩn tích tụ trên điện thoại và vỏ gối khách sạn - những vật dụng thường xuyên tiếp xúc với da mặt.

Selena Gomez cho biết cằm của cô rất dễ nổi mụn do thói quen để microphone sát vùng da này. Nữ ca sĩ có thói quen đắp mặt nạ và cấp ẩm cho da ngay sau khi rời sân khấu để hạn chế tình trạng khô sạm, nổi mụn. 

Bella Thorne từng sống chung với mụn nang, mụn bọc suốt nhiều năm. Cô thử nhiều phương pháp từ cấy máu tự thân đến lăn kim, laser nhưng không hiệu quả. Ngôi sao Disney sau đó đã giảm tần suất rửa mặt xuống chỉ còn 1 lần/ngày. Cô bỏ qua bước rửa mặt vào buổi sáng và nhận thấy làn da có sự cải thiện rõ rệt.

Taylor Hill bị mụn từ năm 15 tuổi do nhiều nguyên nhân bao gồm hormone, trang điểm, thường xuyên di chuyển nhiều nơi… Làn da của người mẫu Victoria's Secret hiện đã được cải thiện, cô cũng học được cách yêu thương bản thân và luôn sẵn sàng đối mặt với các khuyết điểm trên cơ thể thay vì che giấu chúng bằng các công cụ chỉnh sửa ảnh.

Kristen Stewart cho biết từ thời niên thiếu cô đã phải kết thân với các sản phẩm trị mụn của hãng Proactiv để giữ cho làn da được mịn màng, hạn chế mụn. 

Quá trình quay phim Lady Bird, làn da của nữ chính Saoirse Ronan liên tục nổi mụn do trang điểm quá nhiều: "Làn da của tôi chưa bao giờ tệ đến vậy. Tôi làm việc quá sức và trang điểm suốt cả ngày nên không thoát khỏi các đốm mụn". 

Công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm cùng lịch sinh hoạt không cố định cũng khiến làn da của Rihanna kém mịn màng. "Khi tôi cảm nhận chúng chuẩn bị xuất hiện, tôi sẽ kiêng mọi đồ uống có cồn và uống thật nhiều nước lọc", Rihanna chia sẻ bí quyết 'chống chọi' với các đốm mụn. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới