Thứ hai, 26/10/2020, 00:06 (GMT+7)

8 phụ nữ chứng minh 'sức mạnh' của mái tóc, làn da

Chuyên gia trang điểm Oksana Trunova và chuyên gia tạo kiểu tóc Olga Tarasova đã thực hiện dự án Blind Makeover giúp nhiều phụ nữ trên khắp nước Nga tự tin hơn vào diện mạo của bản thân.

Tone màu nâu trầm cùng kiểu tóc cá tính đem đến diện mạo trẻ trung, sang trọng hơn cho phụ nữ trung niên.

Tóc tỉa layer và mái chéo giúp cô gái này che bớt phần trán rộng, tạo vẻ hài hòa cho gương mặt.

Tóc mái thưa và màu nhuộm mới giúp cô gái này trông thanh lịch, sang trọng hơn. Làn da kém đều màu, nhiều vết nám là khuyết điểm lớn nhất nên chuyên gia trang điểm chú trọng nhiều vào lớp nền với độ che phủ cao.

Chuyên gia tạo kiểu tóc mất khá nhiều thời gian để thuyết phục Alena chia tay mái tóc dài. Cô gái này có chiều cao khiêm tốn nên mái tóc dày, dài gần đến hông khiến cô trông càng nhỏ bé. Mái tóc có độ dài ngang ngực, để thẳng tự nhiên giúp diện mạo của Alena trông nữ tính, nhẹ nhàng.

Mái tóc bị phai màu, lộ rõ chân tóc bạc khiến người phụ nữ này trông kém chỉn chu, thanh lịch. Tỉa layer và nhuộm màu nâu trầm giúp gương mặt sáng hơn đồng thời che giấu được phần tóc bạc hiệu quả. Lông mày mảnh có phần đỉnh quá cao cũng khiến gương mặt người này trông kém tự nhiên nên chuyên gia trang điểm đã chỉnh sửa nhược điểm này đồng thời giúp khách hàng của mình có có đôi mắt cuốn hút cùng làn da đều màu hơn.

Lilia được ekip của chương trình Blind Makeover thuyết phục thay đổi màu tóc. Cùng với lớp trang điểm, màu tóc ánh tím khiến Lilia không nhận ra bản thân nhưng rất hài lòng với diện mạo mới khi đứng trước gương.

Chuyên gia trang điểm chọn phương án uốn xoăn xù cho Ekaterina và đổi màu tóc để giúp gương mặt cô sáng hơn. Ekaterina có làn da không đều màu, bị ửng đỏ vùng má nên khắc phục nhược điểm này giúp gương mặt cô tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Olga quyết định "xuống tóc" và uốn xoăn sóng lớn, nhuộm tone màu cam sáng cho khách hàng này. Thay đổi mái tóc giúp cô gái 18 tuổi trẻ trung, hợp thời hơn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới